'Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020' không chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ

06/10/2020 16:34 GMT+7

Hoa khôi Du lịch Việt Nam vừa tổ chức họp báo khởi động cuộc thi năm 2020. Năm nay, ban tổ chức khẳng định không chấp nhận thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ .

Chiều 6.10, ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 tổ chức họp báo ra mắt cuộc thi. Với chủ đề Thanh âm trái đất, ban tổ chức chia sẻ mục đích trân trọng và tôn vinh những di sản của nhân loại, gìn giữ màu xanh tươi đẹp của thiên nhiên. Theo ban tổ chức, cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 là cơ hội giao lưu văn hóa và tôn vinh nét đẹp về tâm hồn, trí tuệ, tài năng và vẻ đẹp của người phụ Việt Nam đến thế giới.
Tại buổi họp báo, ban tổ chức đã có những chia sẻ về tiêu chí cũng như quy chế lựa chọn thí sinh. Theo đó, Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 là cuộc thi dành cho những nữ công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 - 26, đã tốt nghiệp THPT, chưa lập gia đình, chưa kết hôn và có chiều cao từ 1,6m trở lên. Đặc biệt, đây là một trong những cuộc thi nhan sắc đầu tiên tại Việt Nam có hợp đồng thỏa thuận về việc bảo vệ hình ảnh xây dựng đời sống cá nhân, hình ảnh trước công chúng sau khi đăng quang...
Nói về vấn đề này, đại diện ban tổ chức chia sẻ: "Về điều khoản thu hồi danh hiệu trong cuộc thi đã có ngay từ năm 2017, khi tất cả các thí sinh bước vào vòng chung kết đã ký một hợp đồng. Hợp đồng đó sẽ có hiệu lực với người đăng quang về mặt bảo vệ, giữ gìn hình ảnh và đồng hành với ban tổ chức. Những hoạt động liên quan đến du lịch và liên quan đến các hoạt động về văn hóa, các lễ hội. Đó là quy định chung. Và năm nay thì ban tổ chức vẫn còn giữ lại quy định ấy để tiếp tục tổ chức và hi vọng rằng không phải thực hiện điều này với bất kỳ ai trong vòng chung kết".

Ban tổ chức cuộc thi cho biết đang cân nhắc phần thi bikini cho Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020

Ảnh: Hiền Trần

Cũng tại buổi họp báo, đại diện ban tổ chức khẳng định cuộc thi năm nay không chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ. Đồng thời cũng thẳng thắn chia sẻ về việc có hay không phần thi áo tắm trong khuôn khổ cuộc thi. "Chúng tôi vẫn đang băn khoăn khi tổ chức ở trên Đắk Nông, chúng tôi đang suy nghĩ đến việc chọn trang phục bikini nhưng sẽ được thiết kế với một bộ sưu tập bảo vệ môi trường. Ban tổ chức đang làm việc với các nhà thiết kế để nghĩ ra một phần thi hấp dẫn nhất của cuộc thi nhưng vẫn mang hơi hướng bảo vệ môi trường, chứ không trình diễn bikini đơn thuần như trong những cuộc thi người đẹp khác ở Việt Nam", đại diện ban tổ chức chia sẻ. 
Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 bắt đầu khởi động từ tháng 5.2020 đến hết tháng 11.2020. Vòng sơ khảo khu vực phía Nam, phía Bắc và Tây nguyên sẽ diễn ra vào ngày 16 - 27.10 tại TP.HCM, Hà Nội và Đắk Nông. Vòng Bán kết và Chung kết diễn ra từ ngày 18 - 28.11 tại thành phố Gia Nghĩa (Đắk Nông).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.