'Hoa khôi bóng đá' Ngọc Châm tiết lộ mối quan hệ với chồng cũ

25/02/2021 14:32 GMT+7

Cầu thủ Ngọc Châm cho biết cô giữ quan hệ văn minh với chồng cũ. Cả hai cùng nhau chăm sóc con, chơi với con.

Là khách mời trong tập 8 chương trình Cơ hội đổi đời, cầu thủ Ngọc Châm xuất hiện với ngoại hình trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Đồng hành cùng cô còn có sự góp mặt của ca sĩ Long Nhật và diễn viên Xuân Nghị. Phía trong hậu trường, cả ba đã có cơ hội giao lưu và trò chuyện với nhau đầy vui vẻ.
Khi được khen dù là cầu thủ bóng đá nhưng rất nhiệt tình và tự nhiên trước ống kính thì Ngọc Châm chia sẻ mình tự lập từ năm 14 tuổi, lúc đó cũng rất nhút nhát và rụt rè. “Sau khi nhận được giải thưởng Quả bóng vàng năm 2008, tôi nổi tiếng hơn, tham gia nhiều chương trình hơn nên càng tự tin”, cựu cầu thủ tâm sự. Ngồi nghe đàn em nói chuyện, thấy tóc của Ngọc Châm vương trên mặt, ca sĩ Long Nhật rất tự nhiên mà vuốt tóc giúp cô. Không chỉ thế, nam ca sĩ cũng không ngại ngần khen “hoa khôi bóng đá” có vẻ ngoài xinh đẹp.

Ngọc Châm đồng hành cùng Long Nhật, Xuân Nghị trong chương trình Cơ hội đổi đời

Ảnh: BTC

Long Nhật chia sẻ nghệ sĩ và cầu thủ bóng đá từ xưa tới giờ đều có mối quan hệ rất thân thiết. Nam ca sĩ cho biết ngày xưa cũng chơi rất thân với vài cầu thủ. Giọng ca Sợi nhớ sợi thương còn cảm thán khen cựu danh thủ Hồng Sơn chính là tuổi thơ của bao nhiêu thế hệ. Không chỉ thế, nam khách mời còn tiết lộ: “Anh và chị Phương Thanh mê lắm, đội bóng nữ hay nam đá chỗ nào mà bọn anh không vướng lịch là đi xem”. Ngọc Châm cũng công nhận điều đó và còn tiết lộ ngày xưa đã từng đá bóng giao lưu với đội bóng của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Nữ khách mời chia sẻ thêm: “Em còn nhớ lúc ấy anh Hồ Hoài Anh còn tặng cho bọn em một cây đàn và có tặng thêm tiền vì đội bóng đá nữ lúc đó thực sự rất khó khăn".
Khi được hỏi về những khó khăn của đội bóng đá nữ, Ngọc Châm bộc bạch: “Khó khăn như thế nào thì chắc ai cũng biết rồi chúng ta không nhắc lại làm gì nữa cả. Bây giờ Ủy ban hay Liên đoàn bóng đá cũng hỗ trợ rất nhiều rồi, giờ chúng ta cùng cố gắng thôi”. Ngọc Châm vừa nói xong, ca sĩ Long Nhật tiếp lời: “Có một điều anh rất quý ở đất nước mình đó là tinh thần dân tộc, càng khó khăn càng cố gắng, càng gian nan lại càng thương nhau”.
Long Nhật và Ngọc Châm còn dành cho đồng đội Xuân Nghị lời “có cánh” khi nam diễn viên đang trong lúc thực hiện thử thách. Với Long Nhật, Xuân Nghị vừa là đàn em, vừa là người thầy khi nhiều lần giúp đỡ anh những khi nam ca sĩ tham gia diễn xuất ở sân khấu kịch. Còn với Ngọc Châm, cô cho biết con trai mình rất mê “Mr. Cần Trô” bởi sự duyên dáng và hài hước. Nữ cầu thủ tâm sự hiện tại đang là mẹ đơn thân nhưng quan hệ với chồng cũ vẫn rất văn minh. Cả hai cùng nhau chăm sóc, chơi với con. Ngọc Châm còn hài hước chia sẻ một trong những lý do chia tay bởi vì mình không phải là người phụ nữ giỏi việc bếp núc, giỏi việc gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.