Hoa hậu Việt Nam 2002 Mai Phương xinh đẹp sau gần 20 năm đăng quang

04/01/2021 13:20 GMT+7

Hoa hậu Việt Nam 2002 Mai Phương xuất hiện kiêu sa trong những bộ cánh lộng lẫy của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Nhan sắc của người đẹp đất Cảng ngày càng mặn mà sau gần 20 năm đoạt vương miện.

Là hoa hậu kín tiếng bậc nhất trong các nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương bất ngờ xuất hiện với bộ hình thời trang đa sắc màu. Hoa hậu sinh năm 1985 tỏa sáng trong trang phục gợi cảm đến từ nhà mốt Lê Thanh Hòa.

Hoa hậu Mai Phương khoe sắc mặn mà, tái xuất trong bộ ảnh mới

Ảnh: NSCC

Mặc dù đã đăng quang cách đây 20 năm, nhưng theo khán giả, Mai Phương vẫn giữ được thần thái tươi trẻ, thuần khiết như hôm nào. Việc khéo kéo kết hợp các thiết kế ôm dáng, được cắt xẻ khá táo bạo càng tôn lên đường cong gợi cảm của người đẹp.
Theo tiết lộ của Lê Thanh Hòa, các thiết kế mà Hoa hậu Mai Phương diện đa phần thuộc các tông màu cơ bản, nữ tính và dịu dàng. Chính vì thế khi diện lên làn da trắng sứ của cô, kết hợp thêm cùng một số phụ kiện càng hút mắt người nhìn. Mai Phương gây ấn tượng với nhan sắc mặn mà, đằm thắm, ngọt ngào. Đồng thời, cô còn khoe khéo vóc dáng cân đối, gợi cảm trong các bộ váy ôm sát.

Mai Phương tái xuất đằm thắm, gợi cảm

Ảnh: NSCC

Hoa hậu Mai Phương, tên thật là Phạm Thị Mai Phương, sinh năm 1985. Cô gái quê Hải Phòng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2002 và trở thành hiện tượng thời điểm bấy giờ bởi gương mặt xinh đẹp cùng cách ứng xử khéo léo. Mai Phương cũng là một trong những người đẹp đầu tiên tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế với thành tích Top 20 Miss World 2003. 
Đáng chú ý, Mai Phương khiến người hâm mộ tiếc nuối khi thông báo sang Anh du học, quyết định không tiến thân vào showbiz. Người đẹp về nước năm 2008 và công tác trong ngành hải quan. Cô kết hôn cùng bạn trai lâu năm và có 2 con trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.