Hoa hậu Tuyết Nga và cầu thủ Quế Ngọc Hải ra MV tặng các y, bác sĩ

15/09/2020 10:41 GMT+7

Tối 14.9, Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019 - Tuyết Nga vừa phát hành MV Cảm ơn những ngôi sao tuyến đầu lên YouTube, một ca khúc do nhạc sĩ Lê Anh Thuỷ sáng tác.

Dự án âm nhạc đặc biệt lần này của Tuyết Nga còn có sự ủng hộ của hai cầu thủ của Đội tuyển bóng đá Việt Nam là Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng cùng huấn luyện viên trưởng Đội tuyển đá cầu Việt Nam là Đào Thái Hoàng Phúc, MC Công Tố và Top 3 Vietnam Idol 2016 - Đinh Quang Đạt. Họ đều đồng ý góp giọng miễn phí khi nghe người đẹp ngỏ lời mà không lấy bất kì chi phí nào. Nhạc sĩ Lê Anh Thuỷ cũng dành tặng hoàn toàn chi phí sáng tác cho Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019.
MV Cảm ơn những ngôi sao tuyến đầu có giai điệu và ca từ da diết, nhiều cảm xúc. Tuy sản phẩm có phần hình ảnh đơn giản nhưng lại thể hiện được sinh động quá trình lao động đầy quả cảm của các y, bác sĩ ở tâm dịch nước ta. “Thời gian nghỉ dịch, tôi cũng vẫn lao động như những người bình thường trong giới hạn cộng đồng cho phép, thu âm những dự án âm nhạc để chuẩn bị ra sản phẩm gửi tới khán giả. Dịch bệnh cũng làm ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc sống của tôi cũng như kế hoạch âm nhạc, nhưng mọi người hãy cứ ở nhà và đợi chỉ thị của chính phủ để Việt Nam không còn ca bệnh nào nữa”, Tuyết Nga tâm sự.

Nhạc sĩ Lê Anh Thủy miễn phí chi phí sáng tác cho ca khúc ý nghĩa này

ẢNH:NVCC

Cầu thủ Trọng Hoàng bối rối khi bước vào phòng thu dưới sự giúp sức của Tuyết Nga

Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải bày tỏ ảnh hưởng của mùa dịch Covid-19 khiến các giải bóng đá bị ảnh hưởng nặng, liên tục bị trì hoãn thậm chí hủy bỏ. Các cầu thủ cũng bị ảnh hưởng không nhỏ cả về tinh thần và thể lực. Nhưng nhìn rộng ra, họ vẫn còn rất may mắn sống trong môi trường an toàn nhờ nỗ lực của các cơ quan chức năng, nhất là lực lượng y, bác sĩ. Anh mong bài hát sẽ được mọi người đón nhận với tinh thần nhân văn. Vì không có nhiều kinh nghiệm trong việc thể hiện bài hát nên các tuyển thủ cũng được Hoa hậu Tuyết Nga giúp đỡ khá nhiều suốt quá trình thu âm..
MC Công Tố cũng cho biết khá bận rộn với công việc của một MC nhưng Công Tố cũng hạn chế tiếp xúc nơi đông người một cách tối đa để bảo vệ sức khoẻ của chính mình cũng như cộng đồng. Anh cũng muốn gửi lời cảm ơn tới ê-kíp thực hiện MV Cảm ơn những ngôi sao tuyến đầu vì đã hỗ trợ mình trong suốt quá trình ghi hình. Ngược lại, Tuyết Nga cũng dành nhiều lời có cánh cho giọng hát của Công Tố vì dù "tay ngang" thì giọng hát của anh vẫn truyền tải nhiều cảm xúc cho người nghe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.