Hoa hậu Tuyết Nga diện áo tắm nóng bỏng, đáp trả tin đồn 'săn đại gia'

14/10/2020 13:47 GMT+7

Sau hơn một năm đăng quang Hoa hậu Áo dài 2019, Tuyết Nga bất ngờ tung bộ ảnh diện áo tắm khoe hình thể gợi cảm trước biển.

Bộ ảnh được thực hiện ở bãi biển Đá Nhảy (Quảng Bình), khi cô có chuyến công tác tại đây. Tuyết Nga tự tin diện những thiết kế áo tắm màu hồng, đen, với những đường cut-out tinh tế, tôn lên vóc dáng nóng bỏng với số đo ba vòng 89-60-90. Người đẹp tâm sự cô thực hiện bộ ảnh vì muốn giữ lại những khoảnh khắc đẹp của bản thân. Cô tiết lộ sau đó đã sụt hơn 3kg vì lo cho công việc cũng như gặp nhiều chuyện bất ổn trong cuộc sống.

Tuyết Nga cho biết bộ ảnh được thực hiện để ghi loại khoảnh khắc đẹp của bản thân cô, chứ không phải để săn đại gia như nhiều người đồn đoán

Ảnh: NVCC

Chia sẻ bí quyết giữ vóc dáng gợi cảm, Tuyết Nga tâm sự mỗi ngày, cô dành một tiếng để tập cùng huấn luyện viên riêng, giúp cơ thể săn chắc, không tích tụ mỡ thừa. “Ăn uống tôi không quá kiêng, ăn sáng một chút với tinh bột và thịt vì tinh bột là chất giúp trí não hoạt động tốt hơn trong ngày. Bữa trưa và tối không ăn tinh bột, nhẹ nhàng hơn với rau và cá. Tôi uống nhiều nước, cả nước lọc lẫn nước trái cây mà đặc biệt là nước dừa. Khi bạn ý thức được việc bạn yêu bản thân, yêu cơ thể mình, tự khắc bạn sẽ phải tìm cách ăn uống điều độ, tập thể dục thể thao. Con gái không nhất thiết phải là hoa hậu, hoa khôi mới là đẹp, chỉ cần mọi người biết tự chăm sóc mình, đẹp nhất trong khả năng, quan trọng là khỏe, tự khắc sự tự tin sẽ ngập tràn”, cô nói.

Tuyết Nga khẳng định bản thân có thể tự chủ tài chính, không phụ thuộc vào bất kỳ ai

Ảnh: NVCC

Trước đó, không ít cư dân mạng nghĩ rằng các người đẹp đăng ảnh diện bikini để “săn đại gia". Nói về vấn đề này, Tuyết Nga cười trừ cho biết nếu với mục đích đó thì cô đã thực hiện ngay khi mới đăng quang hoa hậu chứ không phải đợi tới bây giờ. “Nếu để thu hút đại gia thì tôi đã phải đăng hình gợi cảm tích cực hơn chứ không phải những khoảnh khắc lê la vỉa hè ăn ốc, tán gẫu với bạn bè như bao người cùng trang lứa”, Tuyết Nga bật cười.
Cũng nhân dịp này, Tuyết Nga lên tiếng phủ nhận tin đồn cặp kè đại gia, đồng thời lần đầu chia sẻ về mối tình 3 năm với nhiều trắc trở của mình. Trước giờ, người đẹp hiếm khi tiết lộ về bạn trai, một phần là để giữ cho cuộc sống của anh không bị xáo trộn khi yêu người nổi tiếng. Trong ba năm yêu nhau, Tuyết Nga không ít lần vướng tin đồn cặp kè, có đại gia chống lưng chi tiền cho các sản phẩm âm nhạc khiến người đẹp mệt mỏi. Thời điểm đó, chính bạn trai là người bên cạnh động viên, làm chỗ dựa để cô vượt qua những áp lực. “Bạn trai tôi không phải đại gia, chỉ là một công nhân viên chức bình thường như bao người khác", cô nói.

Người đẹp tích cực ra mắt các sản phẩm âm nhạc dành tặng khán giả sau khi đăng quang Hoa hậu Áo dài 2019

Ảnh: NVCC

Tuyết Nga tâm sự bản thân cũng đang ở trong “nốt lặng” của cuộc tình, sau khi gắn bó hơn 3 năm không rời. Cô nói: “Tôi khẳng định bản thân có thể tự chủ về mặt tài chính để không phải phụ thuộc vào bất kì ai. Bản thân vẫn có thể trang trải cuộc sống, thực hiện đam mê ca hát và làm thêm một số công việc kinh doanh. Tôi có thể là đại gia của chính mình, không nhất thiết phải yêu đại gia, thiếu gia. Nhưng tôi vẫn mãi mãi là một người phụ nữ, vẫn cần một bờ vai vững chãi bên cạnh. Nói độc thân thì không đúng, nhưng tôi đang cô đơn trong chính cuộc tình của mình. Tôi cover bài Cự tuyệt như món quà cho khán giả và cũng là cho chính bản thân tôi, cự tuyệt những điều u ám và bắt đầu những thứ tốt đẹp nhất cho âm nhạc trong tương lai”.
Năm 2020 được coi là một năm với nhiều cột mốc của Tuyết Nga khi cô liên tục xuất hiện trước truyền thông với hình ảnh biến hoá, đa dạng. Người đẹp tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam với số điểm 9,8. Hoa hậu Áo dài 2019 ra mắt các sản phẩm như Đừng nói dối nữa, Cảm ơn những ngôi sao tuyến đầu. Cô cũng xin phép đàn chị Hồ Ngọc Hà để được cover các ca khúc như Cự tuyệt, Đầu hàng,… dành tặng khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.