Hoa hậu Trần Khải Lâm tái xuất TVB sau khi sinh quý tử cho Trịnh Gia Dĩnh

28/01/2021 19:31 GMT+7

Hơn hai năm kể từ khi kết hôn và chuyên tâm chăm sóc gia đình nhỏ, hoa hậu Trần Khải Lâm đã sẵn sàng quay lại TVB làm việc. Cô tái xuất với tư cách là MC chương trình Bong Bong, Amigo! cùng với Thôi Kiến Bang.

Theo JayneStars, bà xã của tài tử Trịnh Gia Dĩnh chính thức thay thế Trương Tú Văn làm MC chương trình Bong Bong, Amigo! của TVB. Trong lần trở lại này, Trần Khải Lâm dẫn dắt chương trình cùng với nam nghệ sĩ Thôi Kiến Bang. Thông tin trên được đội ngũ sản xuất thông báo cách đây ít ngày: “Chúng tôi đang quay trở lại để quay phần mới nhất của Bong Bong, Amigo! sau một thời gian ngắn nghỉ ngơi. Có một sự thay đổi với nữ MC của chương trình và chúng ta sẽ chào đón Trần Khải Lâm xinh đẹp và thông minh với vai trò này. Hi vọng rằng bộ đôi Thôi Kiến Bang - Trần Khải Lâm sẽ mang lại sự tươi mới và những cuộc phỏng vấn thú vị hơn nữa cho chương trình”.
Sau thời gian dài vắng mặt trên sóng truyền hình, đây là cơ hội để nàng hậu xứ Cảng thơm tăng độ phủ sóng của bản thân trước công chúng. Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ sự lo lắng, nghi hoặc khi bà mẹ hai con đảm nhiệm vai trò MC bởi cô không có nhiều kinh nghiệm dẫn chương trình từ trước. Sự kiện gần đây nhất mà mỹ nhân họ Trần tham gia dẫn dắt là Lễ trao giải thường niên TVB năm 2016, nơi mà cô đã gặp phải sai sót khi dùng từ dẫn đến khoảnh khắc khó xử. Tuy nhiên, không ít khán giả tin Trần Khải Lâm sẽ làm tốt vai trò mới, nhất là khi kỹ năng nói trước đám đông của cô đã được cải thiện đáng kể nhờ chăm chỉ đăng tải những video chia sẻ thú vị lên mạng.

Hoa hậu xứ Cảng thơm bận rộn với việc chăm sóc 2 quý tử, hiện cô vẫn chưa thể đóng phim vì công việc này tốn nhiều thời gian

ẢNH: INSTAGRAM NV

Dù đã trở lại TVB làm việc song Trần Khải Lâm chỉ có thể tham gia những chương trình ngắn thay vì đóng phim truyền hình như nhiều người hâm mộ mong ngóng. Theo lời mỹ nhân 30 tuổi, việc đóng phim tốn rất nhiều thời gian, trong khi đó, cô lại muốn dành thì giờ để chăm lo cho hai con trai nhỏ của mình và Trịnh Gia Dĩnh. Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 10.2020, mỹ nhân 9X cho hay: “ Tôi chưa từng nói rằng tôi không muốn đóng phim nữa, nhưng hiện tại thì tôi không tham gia diễn xuất. Khi chồng tôi bận rộn quay phim, tôi phải ở nhà chăm con nhỏ. Nếu tôi muốn đóng phim, anh ấy sẽ phải ở nhà. Thật khó để chúng tôi có thể làm việc cùng lúc”.
Mặc dù đã tạm ngừng đóng phim truyền hình, Hoa hậu Hồng Kông 2013 vẫn là một quý cô bận rộn. Không chỉ dành nhiều thời gian chăm sóc hai con trai Rafael (sinh năm 2019) và Yannick (sinh năm 2020), cô còn đồng sáng lập thương hiệu làm đẹp riêng vào năm ngoái từ đó trở nên tất bật hơn. Mới đây, Trần Khải Lâm vô tình vướng tin đồn đang mang thai con thứ ba song nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận.

Tổ ấm hạnh phúc của Trần Khải Lâm - Trịnh Gia Dĩnh sau hơn 2 năm về chung nhà

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trần Khải Lâm sinh năm 1991, cô bắt đầu nổi tiếng nhờ đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 2013 sau đó gia nhập TVB và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Người đẹp được biết đến qua các bộ phim: Đứa con ngoại tộc, Chuyện bốn nàng luật sư, Cương thi - ân oán truyền kiếp, Cuộc chiến nữ quyền, Võ lâm phục sinh… Cô hẹn hò tài tử Trịnh Gia Dĩnh năm 2015 bất chấp khoảng cách 22 tuổi sau đó cặp sao kết hôn tháng 8.2018 và lần lượt đón 2 con trai. Kể từ khi lập gia đình, Trần Khải Lâm ít tham gia các hoạt động trong showbiz, thay vào đó cô dành thời gian vun vén tổ ấm nhỏ và công việc kinh doanh riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.