Hoa hậu Trái đất 2020 đăng quang không vương miện, không khán giả

29/11/2020 15:58 GMT+7

Tân Hoa hậu Trái đất là đại diện đến từ Mỹ. Cô sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, chiều cao 1m76 cùng gương mặt sắc sảo đầy ấn tượng.

Sáng 29.11 (giờ địa phương), chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2020 diễn ra theo hình thức trực tuyến vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong 84 thí sinh đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ, ban tổ chức chọn ra top 20 theo khu vực. Đại diện Việt Nam Thái Thị Hoa không có tên trong top khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Chiếc vương miện danh giá của Hoa hậu Trái đất 2020 thuộc về Lindsey Coffey - đại diện Mỹ sau nhiều vòng thi khác nhau bao gồm Earth Talk, phỏng vấn, trang phục dạ hội, trang phục bikini... Mỹ nhân 28 tuổi gây ấn tượng khi thắng hai giải phụ tài năng (ca hát) và trang phục dạ hội. Lindsey Coffey cũng được ban giám khảo đánh giá cao về khả năng thuyết trình, vấn đáp. Chiến thắng của đại diện Mỹ không gây bất ngờ bởi trước và trong cuộc thi, cô đã được Missosology và nhiều chuyên trang sắc đẹp khác nhận định là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí hoa hậu năm nay. Với chiến thắng này, Lindsey Coffey trở thành người đầu tiên có quốc tịch Mỹ đăng quang Hoa hậu Trái đất.
Vương miện Hoa hậu Trái Đất 2020 thuộc về người đẹp Mỹ1

Lindsey Coffey không gây ngạc nhiên khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2020

ẢNH: MISS EARTH

Lindsey Coffey sinh năm 1992 tại bang Pennsylvania, cao 1m76, hiện đang là người mẫu chuyên nghiệp ở New York. Cô từng sải bước trên sàn diễn thời trang ở nhiều thành phố khác nhau như Milan, Paris, Miami, Los Angeles, Chicago và xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của các nhãn hàng danh tiếng như Boss, Calvin Klein... Tân Hoa hậu Trái đất 2020 tốt nghiệp chuyên ngành Chính trị học và muốn đạt được bằng Tiến sĩ về luật trong tương lai.
Là một người yêu môi trường nên Lindsey Coffey quyết định tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2020. Cô đảm nhận vai trò tình nguyện viên của nhiều dự án liên quan đến môi trường như giao hàng bằng xe đạp phi lợi nhuận (Pittsburgh Downtown Partnership), bảo vệ động vật (The Humane Society). Để vận động 150.000 chữ ký để kêu gọi các nhà lãnh đạo thế giới chung tay bảo vệ hệ sinh thái Nam cực, Lindsey Coffey đã tích cực quảng bá chiến dịch Antarctica.
Vương miện Hoa hậu Trái Đất 2020 thuộc về người đẹp Mỹ2

Mỹ nhân 28 tuổi sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Vương miện Hoa hậu Trái Đất 2020 thuộc về người đẹp Mỹ3

Các Á hậu Miss Earth 2020: Stephany Zreik, Roxanne Allison Baeyens và Michala Rubinstein (thứ tự từ trái qua)

ẢNH: MISS EARTH

Ngoài ra, Stephany Zreik đến từ Venezuela cũng xuất sắc giành giải Miss Earth Air - tương đương Á hậu 1, Roxanne Allison Baeyens của Philippines có được vị trí Miss Earth Water - tương đương Á hậu 2. Đại diện Đan Mạch Michala Rubinstein xếp sau cùng với danh hiệu Miss Earth Fire.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.