Hoa hậu Tiểu Vy tình tứ bên Quang Đại sau nhiều lần 'thả thính' nhau

10/06/2020 18:00 GMT+7

Sau vài lần 'thả thính' trên mạng xã hội , Hoa hậu Tiểu Vy lại bất ngờ xuất hiện thân mật bên chàng mẫu Quang Đại. Cả hai gây ấn tượng bởi chiều cao nổi bật cùng phong cách thời trang ấn tượng.

Hoa hậu Tiểu Vy gây bất ngờ khi xuất hiện cùng người mẫu Quang Đại. Cặp đôi đảm nhận vai trò Đại sứ hình ảnh cho chương trình kích cầu du lịch nội địa của TP.HCM diễn ra vào ngày 9.6. Đây là dự án nhằm hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam.

Nhan sắc xinh đẹp của Tiểu Vy được khán giả ưu ái

Ảnh: NVCC

Nàng hậu gốc Quảng Nam vô cùng thích thú khi được trải nghiệm các sản phẩm văn hóa và góp phần vào việc thay đổi nhận thức, tâm lý e ngại của du khách sau thời điểm bùng phát dịch Covid-19. Vào TP.HCM lập nghiệp, Hoa hậu Tiểu Vy luôn dành tình cảm đặc biệt cho vùng đất này, nơi tạo ra nhiều cơ hội việc làm cũng như địa điểm du lịch độc đáo của Việt Nam.

Hoa hậu Tiểu Vy gây ấn tượng với nhan sắc rạng rỡ

Ảnh: NVCC

Cụ thể, Tiểu Vy bộc bạch: “Trong lòng tôi, TP.HCM như một người đàn ông trưởng thành, phong độ, tri thức, lịch lãm khi cần và trẻ trung khi muốn. Người đàn ông ấy đầy đam mê, hoài bão, sống chân tình, sôi nổi, nhiệt thành nhưng cũng có những lúc trầm lặng, cuốn hút bao người bởi sự thông minh, hiểu biết, nét đẹp tâm hồn, lãng mạn lẫn thực tế. TP.HCM luôn được nhắc đến như nơi hội tụ của muôn vạn sắc màu, sầm uất, lộng lẫy, tất bật, huyên náo nhưng cũng rất đỗi bình thường”.
Sau gần 2 năm mới có dịp hội ngộ, Tiểu Vy và Quang Đại xuất hiện thân thiết. Vẻ đẹp tương xứng khi đứng cạnh nhau của cả hai khiến khán giả tiếp tục kỳ vọng đây sẽ lại là một cặp đôi mới của showbiz. Thậm chí, họ còn thường xuyên “thả thính” trên mạng xã hội khiến người hâm mộ tò mò. 

Hoa hậu Tiểu Vy sánh đôi bên “ông chú soái ca” Quang Đại

Video: NVCC
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.