Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò mỹ nam trong MV mới của Mỹ Tâm?

07/10/2020 16:28 GMT+7

Thông tin Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy hẹn hò với vận động viên Trần Đình Hiếu đang khiến dư luận tò mò. Tuy nhiên, phía Hoa hậu Tiểu Vy đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao về một số khoảnh khắc Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện cùng mỹ nam trong MV Đúng cũng thành sai của Mỹ Tâm. Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2018 đã đăng tải hình ảnh tươi cười rạng rỡ trong một buổi tiệc nhỏ tại nhà hàng cùng nam diễn viên trẻ và nhóm bạn. Thậm chí, cả hai cũng tỏ ra khá thân thiết trong một buổi họp mặt tại nhà bạn bè.
Ngoài ra, Tiểu Vy và Đình Hiếu còn nhấn theo dõi nhau trên mạng xã hội cũng như tích cực “thả tim” những hình ảnh của đối phương. Điều này đã làm dấy lên tin đồn Hoa hậu Tiểu Vy đang bí mật hẹn hò với vận động viên bóng chuyền điển trai. Chia sẻ với Thanh Niên về nghi án này, đại diện của Hoa hậu Tiểu Vy phủ nhận thông tin và cho biết: “Phía Tiểu Vy rất bất ngờ về tin đồn này. Đây chỉ là những hình ảnh ê-kíp đi ăn cùng nhau sau khi làm việc”.
Trước khi vướng tin đồn tình cảm với Đình Hiếu, Tiểu Vy cũng từng dính nghi án hẹn hò với thiếu gia Thế Anh vào cuối năm 2019. Tin đồn bắt nguồn từ tấm ảnh nàng hậu sinh năm 2000 đi ăn cùng với Thế Anh và vài người khác. Ngay khi thông tin này gây xôn xao, quản lý của Hoa hậu Việt Nam 2018 đã lên tiếng phủ nhận.

Chuyện tình cảm của Hoa hậu Tiểu Vy luôn được dư luận quan tâm

Ảnh: FBNV

Trong talkshow Hoa hậu Việt Nam 2020, khi được hỏi về hình mẫu bạn trai, người đẹp xứ Quảng cho biết mình không đặt ra một hình mẫu lý tưởng để tìm kiếm, chỉ cần hợp là đến với nhau. Khi MC chương trình hỏi: “Bạn nào còn độc thân thì giơ tay?”, nàng hậu bẽn lẽn không giơ tay, ngầm xác nhận mình đã có bạn trai.
Trần Đình Hiếu là một gương mặt khá mới trong giới showbiz Việt, anh được khán giả ưu ái gọi là “hotboy bóng chuyền” nhờ sở hữu ngoại hình bắt mắt cùng chiều cao ấn tượng - 1m95. Trước khi tham gia vào làng giải trí, chàng trai Ninh Bình đã tham gia đội bóng chuyền từ năm lớp 10 và từng là thành viên của đội tuyển nam Tràng An. Bên cạnh đó, Đình Hiếu còn là một trong hai người được chọn đi tập huấn dài hạn ở Thái Lan giai đoạn 2016-2017. Tuy nhiên, đầu năm 2020, Đình Hiếu không may bị chấn thương đứt dây chằng đầu gối và phải giải nghệ. Anh được khán giả biết đến qua MV Sugar daddy của Osad và gần đây là vai diễn “trai đểu” trong MV Đúng cũng thành sai của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Dù chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh nhỏ nhưng vẻ lãng tử của chàng trai sinh 1996 khiến không ít khán giả nữ xao xuyến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.