Hoa hậu Tiểu Vy: Cả nhà tôi từng giành tivi để xem phim anh Lý Hùng

15/04/2021 13:13 GMT+7

Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ kỉ niệm tuổi thơ liên quan đến diễn viên Lý Hùng.

Nhà sản xuất chương trình Ký ức vui vẻ giới thiệu clip hậu trường tập 19 khiến khán giả thích thú. Tại đây, dàn khách mời có dịp trải lòng về cảm nhận của họ khi tham gia chương trình cũng những nghệ sĩ đình đám. Xuất hiện trong clip, Hoa hậu Tiểu Vy bày tỏ thích thú khi được gặp gỡ thần tượng Lý Hùng. Được biết, đây là lần hiếm hoi Hoa hậu Việt Nam 2020 có dịp giao lưu với nam diễn viên gạo cội.
Chia sẻ về sự việc, cô cho hay: “Lần đầu tham gia chương trình tôi rất hồi hộp dù được ở trong một không khí ấm cúng thế này. Thật ra, những cô chú trong chương trình đều là những người tôi rất ngưỡng mộ. Đến hôm nay tôi mới có dịp gặp gỡ và trò chuyện cùng họ”. 

Tiểu Vy dí dỏm kể kỉ niệm muốn xem phim của Lý Hùng phải tranh tivi với cả nhà

Ảnh: Chụp màn hình

Đồng thời, người đẹp xứ Quảng cũng kể kỉ niệm tuổi thơ liên quan đến nam diễn viên Phạm Công - Cúc Hoa: “Tôi rất thích xem phim của anh Lý Hùng. Hồi xưa, nhà tôi rất đông người. Mỗi lần xem phim là phải giành giật nhau. Mỗi lần tôi muốn xem phim của anh Lý Hùng là phải nhờ ba mẹ giành tivi xem phim đó. Cũng may, ba mẹ tôi cũng rất thích xem phim của anh ấy. Nói chung, nhà tôi rất nhiều người, để coi được bộ phim của người mình thích thì rất vất vả, khó khăn”.
Tiết lộ về kế hoạch trong năm nay, Tiểu Vy bật mí: "Từ cuối năm 2020 tôi đã lên kế hoạch và dự định cho năm nay. Nhưng đến đầu năm 2021 có dịch nên phải tạm hoãn. Tôi mong mọi việc sẽ suôn sẻ, yên ổn để làm những hoạt động thiện nguyện cho cộng đồng cũng như một số dự án khác”.

Kha Ly kể kỉ niệm lần đầu đóng phim cùng nghệ sĩ Chí Trung

Ảnh: Chụp màn hình

Đoạn video còn có sự xuất hiện của diễn viên Tiến Luật, Mạc Văn Khoa, Nhan Phúc Vinh… Các diễn viên thích thú ghi lại những bức ảnh kỉ niệm trong thời gian nghỉ ngơi. Riêng Kha Ly, cô gây bất ngờ khi tiết lộ nghệ sĩ Chí Trung là một trong những tên tuổi hàng đầu cô được hợp tác thuở mới vào nghề. Bà xã Thanh Duy bộc bạch: “Anh Trung là một trong những người anh lớn tôi gặp được khi lần đầu vào nghề. Chúng tôi từng hợp tác trong phim Kiều nữ và đại gia. Anh ấy là đại gia của tôi đó. Hồi đó, trong phim có bao nhiêu đại gia, tôi đều “hốt” hết”. Trước sự việc, nam diễn viên bật cười, gật gù vì đàn em vẫn còn nhớ kỉ niệm cùng mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.