Hoa hậu Tiểu Vy bị dân mạng 'nhắc nhở' khi đăng ảnh gợi cảm

07/04/2021 14:50 GMT+7

Tiểu Vy tiếp tục khiến mọi người trầm trồ khi đăng tải hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, khoảnh khắc này cũng khiến cô vướng phải phản ứng trái chiều.

Trên trang cá nhân, Tiểu Vy gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng của mình. Người đẹp sinh năm 2000 diện trang phục bó sát, tự tin tạo dáng trước ống kính. Sở hữu số đo hình thể chuẩn 85-63-95 cùng chiều cao nổi bật, Hoa hậu Việt Nam 2020 trở nên quyến rũ hơn sau khi kết thúc nhiệm kỳ. Thời gian qua, Tiểu Vy dường như cởi mở trong việc đăng tải những hình ảnh diện áo tắm. Cô cũng ưu tiên chọn những thiết kế cắt xẻ táo bạo hoặc bó sát khi tham gia sự kiện.

Tiểu Vy nói gì trước tin đồn hẹn hò Quân AP?

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 18.000 lượt thích. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc cuốn hút cùng vóc dáng nuột nà của mỹ nhân sinh năm 2000. Một tài khoản bình luận: “Trời ơi, sexy quá Vy ơi". “Bốc lửa quá, ai rồi cũng khác mà", người xem khác nhận xét. Một cư dân mạng khen ngợi: “Body của bạn rất hấp dẫn, lâu rồi mới thấy bạn mặc đồ tắm". “Vy là hoa hậu đẹp nhất trong lòng mình", người xem khác trầm trồ.

Những ngày qua, người đẹp cũng vướng tranh cãi khi trở thành giám khảo Miss World Vietnam 2021

Ảnh: Instagram NV

Tuy nhiên, khoảnh khắc nóng bỏng này cũng khiến Tiểu Vy vấp phải ý kiến trái chiều. Cụ thể, một người xem góp ý cho Hoa hậu Việt Nam 2018 về chuyện chụp ảnh: “Theo ý kiến riêng của mình Tiểu Vy không nên chụp như này nhìn rất phản cảm. Em vẫn có thể theo đuổi phong cách sexy nhưng là sexy vừa phải thì sẽ rất đẹp, vì bản thân mình cũng rất thích vẻ bốc lửa tự nhiên của em”. Về phía Tiểu Vy, cô từ chối chia sẻ thêm về các bình luận này.
Có thể thấy, kể từ sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy có màn “lột xác" ấn tượng. Cô thường xuyên xuất hiện với những thiết kế bó sát, cắt xẻ để khoe dáng. Trước đó, khi được hỏi về danh xưng “hoa hậu gợi cảm nhất showbiz Việt", người đẹp sinh năm 2000 từng chia sẻ: “Vy không dám nhận mình là hoa hậu đẹp nhất hay gợi cảm nhất đâu. Việc theo đuổi phong cách gợi cảm vì nó hợp với ngoại hình và gu thời trang của Vy”.
Đồng thời, Tiểu Vy cho biết cô không muốn mọi người chỉ thấy những hình ảnh gợi cảm mà đôi lúc sẽ yêu mến những hình ảnh giản dị, mộc mạc của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.