Hoa hậu Thu Hoài ủng hộ 200 triệu mua vắc-xin ngừa Covid-19

02/03/2021 17:35 GMT+7

Hoa hậu Thu Hoài ủng hộ 200 triệu đồng cho quỹ Chung một tấm lòng do Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) phát động nhằm quyên góp mua vắc-xin Covid-19 tiêm ngừa cho toàn dân.

Sáng 2.3, Hoa hậu Thu Hoài cùng cùng bạn trai doanh nhân Tống Trí đã có mặt tại Đài Truyền hình TP.HCM trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ quỹ Chung một tấm lòng. Ông Thái Thành Chung, Phó tổng giám đốc Đài Truyền hình TP.HCM thay mặt ban lãnh đạo nhận đóng góp và gửi thư cảm ơn đến Hoa hậu Thu Hoài vì đã có việc làm thiết thực và nhanh chóng.

Hoa hậu Thu Hoài nhận thư cảm ơn từ phía Đài Truyền hình TP.HCM về việc làm ý nghĩa

Ảnh: NVCC

Được biết, trong nỗ lực cùng toàn dân chung tay ngăn chặn, đẩy lùi đại dịch Covid-19, Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) đã phát động phong trào ủng hộ kinh phí mua vắc-xin Covid-19 có tên “Triệu trái tim - Một tấm lòng - Vắc-xin vượt qua Covid-19". Chương trình kêu gọi sự ủng hộ của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đóng góp kinh phí mua vắc xin Covid-19, đồng hành với HTV góp một phần thiết thực cùng toàn xã hội chiến thắng đại dịch. Trước đó, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Kim Cương, NSND Minh Vương, Trấn Thành, Kim Tử Long, Thủy Tiên - Công Vinh... cũng góp số tiền lớn mua vắc-xin, đồng lòng đẩy lùi Covid-19.
Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ do ảnh hưởng của đại dịch, cơ sở kinh doanh thẩm mỹ cô phải tạm thời đóng cửa vào tháng 2. Tuy nhiên, trong suốt thời gian tạm nghỉ ngơi, bà mẹ ba con vẫn bình tĩnh để chăm lo cho đời sống nhân viên, đồng thời có nhiều việc làm truyền cảm hứng cho mọi người và đóng góp cho cộng đồng, xã hội. 

Giới trẻ Sài Gòn xếp hàng mua vé xem phim sau thời gian tạm dừng phòng Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.