Hoa hậu Thu Hoài hoãn cưới

27/07/2020 10:57 GMT+7

Chia sẻ với Thanh Niên, Hoa hậu Thu Hoài cho biết từng lên kế hoạch đám cưới trong năm nay nhưng khi Covid-19 xuất hiện, mọi kế hoạch đều bị hủy.

Cuối tuần qua, Hoa hậu Thu Hoài cùng bạn trai là doanh nhân Trí Tống thu hút nhiều sự chú ý khi tham dự một lễ trao giải được tổ chức tại TP.HCM. Trong lần xuất hiện này, bà mẹ ba con diện trang phục sành điệu, gợi cảm của thương hiệu Chanel, ton sur ton với bạn trai doanh nhân.
Thu Hoài từng tiết lộ lúc mới yêu cô hạn chế sánh đôi cùng bạn trai trước đám đông vì không muốn đời tư bị bàn tán. Nhưng khi mối quan hệ này trở nên sâu đậm hơn và được con cái ủng hộ, cả hai thoải mái đồng hành cùng nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống. Cuối năm 2019, Hoa hậu Thu Hoài đã nhận lời cầu hôn của doanh nhân Trí Tống trong chuyến nghỉ dưỡng ở Mỹ. Trải qua gần 5 năm yêu thương nhau, hoa hậu Thu Hoài chia sẻ rằng cả hai đã nghĩ về một đám cưới và sẽ chọn một thời điểm thích hợp để tổ chức. Tuy nhiên kế hoạch đám cưới trong năm 2020 đã bị hủy vì cả hai không về Mỹ được để tiến hành đăng ký kết hôn.
Hoa hậu Thu Hoài hoãn cưới1

Doanh nhân Tống Trí, hôn phu kém 10 tuổi của hoa hậu Thu Hoài, sở hữu vẻ ngoài điển trai, có chung niềm đam mê du lịch

ẢNH: CTV

Về phía Trí Tống, doanh nhân gốc Huế bày tỏ rất hạnh phúc khi được ở cạnh người phụ nữ tinh tế, có trái tim nhân hậu. Dù chênh lệch tuổi song nam doanh nhân 8X cho biết Thu Hoài rất tôn trọng anh và mỗi khi gặp chuyện khúc mắc trong công việc hay cuộc sống, cả hai đều ngồi lại với nhau đề trao đổi thẳng thắn. Doanh nhân Trí Tống còn thừa nhận trước đây anh chỉ muốn đứng đằng sau để hỗ trợ cho người yêu. Nhưng trải qua thời gian dài gắn bó với hoa hậu sinh năm 1976, anh trở thành người mạnh dạn, tự tin hơn.
Hoa hậu Thu Hoài hoãn cưới2

Trong một bài phỏng vấn, Thu Hoài từng cho biết Tống Trí sống chung nhà với cô và ba con riêng của cô. Anh thường xuyên trổ tài nấu nướng cho gia đình nhỏ

ẢNH: FBNV

Nói về kế hoạch sinh thêm con, người đẹp thẳng thắn cho biết không có ý định đó, vì "nuôi ba đứa con vất vả rồi và độ tuổi cũng không phù hợp". Vì lý do này, cô càng quý trọng bạn trai và khen anh là người hi sinh ước mơ của mình vì đối phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.