Hoa hậu Thu Hoài đăng ký kết hôn với bạn trai doanh nhân kém 10 tuổi

30/06/2021 06:26 GMT+7

Hoa hậu Thu Hoài xác nhận với Thanh Niên đã đăng ký kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi tại Mỹ. Cô cho biết sau khi tình hình dịch Covid-19 ổn định sẽ lên kế hoạch đám cưới.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh bạn trai. Kèm theo đó, cô thông báo việc trở thành vợ hợp pháp của Trí Tống khi vừa đăng ký kết hôn tại Mỹ. Được biết ông xã của Thu Hoài sinh năm 1986, kém cô 10 tuổi, là một doanh nhân.
Thu Hoài kể về quyết định đăng ký kết hôn tại Mỹ: “Ngày tôi trở thành vợ người ta. Trong mơ cũng không nghĩ tới, ngày tôi chính thức trở thành vợ người ta lại tới một cách đột ngột và khó tả như vậy. Không kịp chuẩn bị bất cứ thứ gì, không xem, không lựa ngày tháng, không luôn cả những thủ lục nghi lễ, tất cả những gì tôi và Trí làm chỉ là ký lên tờ giấy đăng ký kết hôn. Thậm chí chỉ cách đó ít tiếng thôi, cả hai đều chưa hề nghĩ câu chuyện này và như thường lệ, gây nhau một chút vào bữa sáng”.

Khoảnh khắc khóa môi ngọt ngào của Hoa hậu Thu Hoài và ông xã doanh nhân

Ảnh: NVCC

Nói về chuyện quyết định đăng ký kết hôn sau thời gian dài hẹn hò, Thu Hoài tin rằng số phận đã thay cô và bạn trai quyết định tất cả. Hoa hậu Phu nhân người Việt Toàn cầu 2012 bộc bạch: “Và với tôi, sau phút ngỡ ngàng thì nhận ra rằng đó là một món quà. Cảm ơn những năm yêu thương, chia sẻ, tôi đã sẵn sàng chào tạm biệt cuộc sống độc thân rồi”. Cuối bài viết, bà mẹ ba con tuyên bố: “Viết thông báo ngắn này chỉ để chia sẻ với mọi người một tin vui: Tôi - Nguyễn Thị Thu Hoài, vừa chính thức trở thành vợ của Tống Nhật Trí”.

Thu Hoài cho biết cả hai đã trải qua hành trình dài với cả những sóng gió, niềm vui và hạnh phúc. Trí Tống từng cầu hôn người đẹp vào cuối năm 2019

Ảnh: NVCC

Dòng trạng thái này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều nghệ sĩ như Hồng Vân, Nguyên Khang, Hàn Thái Tú, Diễm Hương… và người hâm mộ gửi lời chúc mừng cặp đôi khi họ chính thức nên duyên vợ chồng. Á hậu Hà Thu viết: “Chúc mừng chị, mãi hạnh phúc nha chị". Một người bạn nhắn nhủ: “Chuẩn bị tinh thần từ trước nhưng vẫn thấy rất đặc biệt. Mãi hạnh phúc chị nhé, đó là điều em luôn mong muốn". Một tài khoản chúc mừng: “Gửi ngàn lời chúc tốt đẹp nhất đến anh chị. Luôn ngưỡng mộ hành trình yêu của anh chị".
Liên hệ với Thu Hoài, cô xác nhận với Thanh Niên về thông tin này. Người đẹp cho biết cô và ông xã đang đợi tình hình dịch Covid-19 dần ổn định mới lên kế hoạch chuẩn bị cho lễ cưới.

Các con riêng của Hoa hậu Thu Hoài đều rất thân thiết với Trí Tống. Trong một bài phỏng vấn, người đẹp từng cho biết bạn trai sống chung nhà và thường xuyên trổ tài nấu nướng cho gia đình nhỏ

Ảnh: NVCC

Hoa hậu Thu Hoài nhận lời hẹn hò với Trí Tống từ năm 2015. Thời gian đầu mới yêu, cô giữ kín mối quan hệ này và hạn chế xuất hiện cùng bạn trai trước đám đông. Cả hai không muốn chuyện cá nhân thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhưng qua thời gian, bạn trai chứng minh được tình yêu chân thành và luôn là người đồng hành, hỗ trợ cô trong công việc, cuộc sống và cả những dự án thiện nguyện. Điều đó khiến cho Thu Hoài cảm thấy rất tự hào vì có mối quan hệ nghiêm túc và đồng thời được con cái ủng hộ. Cô cũng thoải mái chia sẻ chuyện tình yêu của mình với giới truyền thông.
Trước đó, Thu Hoài từng trải qua hai lần hôn nhân đổ vỡ. Trong một chương trình truyền hình, hoa hậu sinh năm 1976 từng chia sẻ: “Những người chồng tôi chọn là điều tôi cảm thấy có lỗi với các con vì đem người ấy về mà không hề đàng hoàng với tụi nó. Không phải những cái tôi đang làm là hi sinh cho con tôi đâu mà đó là cái tôi chịu trách nhiệm với điều mình đã làm ra”. Trải qua nhiều sóng gió, không ít khán giả và đồng nghiệp mong chờ bà mẹ ba con có một đám cưới viên mãn với bạn trai kém tuổi sau thời gian dài gắn bó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.