Hoa hậu Thế giới Aishwarya Rai dương tính với Covid-19

13/07/2020 11:06 GMT+7

Theo The Guardian hôm 12.7, Hoa hậu Thế giới 1994 Aishwarya Rai cùng con gái vừa được xác nhận nhiễm Covid-19. Thông tin được tiết lộ sau khi chồng và bố chồng cô đều được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 .

Truyền thông quốc tế cho biết Aishwarya Rai và con gái được xác định nhiễm Covid-19 chỉ ít lâu sau khi bố chồng cô là nam diễn viên gạo cội Amitabh Bachchan và chồng cô là tài tử Abhishek Bachchan nhiễm bệnh dịch nguy hiểm này. Các nhân viên y tế và quan chức chính phủ tiết lộ cuối tuần qua rằng tình trạng sức khỏe của hai nam nghệ sĩ vẫn đang ổn định. Trong khi đó, Hoa hậu Thế giới 1994 cùng con gái 8 tuổi đang được cách ly tại nhà và không có triệu chứng đáng quan ngại. Cuối tuần qua, các nhà chức trách đã tiến hành phun thuốc khử trùng trong dinh thự của nhà Bachchan ở Mumbai, Ấn Độ cũng như các khu vực xung quanh.

Từ Aishwarya Rai, ông xã và con gái cô đến bố chồng đều nhiễm Covid-19

ẢNH: INSTAGRAM NV

Aishwarya Rai sinh năm 1973, mỹ nhân U.50 từng đại diện Ấn Độ thi Hoa hậu Thế giới 1994 và nhanh chóng giành vương miện danh giá nhờ vẻ đẹp ngút ngàn cùng phong thái tự tin, đầy sức hút. Nhan sắc ngọt ngào, kiều diễm của nữ hoàng sắc đẹp xứ Ấn đã đưa cô liên tục xuất hiện trong các bảng xếp hạng sắc đẹp uy tín trong nước và quốc tế. Năm 2000, Aishwarya Rai được Global Beauties bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại. Năm 2005, người đẹp được vinh danh là Hoa hậu vượt thời gian. Truyền thông vẫn thường dùng những danh xưng có cánh khi nhắc đến ngôi sao hàng đầu Bollywood như: “hoa hậu của các hoa hậu”, “Hoa hậu Thế giới đẹp nhất lịch sử”, “hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại”.

Dù đã đăng quang từ năm 1994 nhưng suốt nhiều năm sau đó, Aishwarya Rai vẫn liên tục được truyền thông và công chúng nhắc đến như một tượng đài nhan sắc

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau đăng quang, mỹ nhân 47 tuổi tiếp tục theo đuổi sự nghiệp người mẫu rồi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và gặt hái được nhiều thành công vang dội. Không chỉ là một trong những sao nữ được trả lương cao nhất Bollywood, nữ hoàng sắc đẹp U.50 còn trở thành phụ nữ Ấn Độ đầu tiên làm giám khảo Liên hoan phim Cannes. Aishwarya Rai kết hôn với tài tử Abhishek Bachchan - con trai của cặp diễn viên gạo cội Amitabh Bachchan - Jaya Bachchan, vào năm 2007 và có một con gái 8 tuổi.

Công chúng Ấn Độ cũng như fan sắc đẹp quốc tế đều cầu mong Aishwarya Rai cùng nhà Bachchan sẽ vượt qua khoảng thời gian khó khăn này

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Ấn Độ hiện là quốc gia có số người nhiễm Covid-19 cao thứ 3 thế giới chỉ sau Mỹ và Brazil. Tính đến 7 giờ sáng 13.7 (giờ Việt Nam), số ca nhiễm tại nước này đã chạm mốc 879.466 người trong đó có 23.187 trường hợp tử vong. Theo The Guardian, ngành công nghiệp điện ảnh Ấn Độ gần đây đã hoạt động trở lại sau khi “đóng băng” vì thực hiện giãn cách xã hội toàn quốc từ cuối tháng 3.2020. Các đoàn làm phim phải tuân thủ nhiều nguyên tắc nghiêm ngặt nhằm phòng chống dịch bệnh. Trong đó, những diễn viên trên 65 tuổi như Amitabh Bachchan sẽ không được phép đóng phim vì thuộc đối tượng dễ bị tổn thương. Được biết, nghệ sĩ 77 tuổi là cái tên tích cực trong chiến dịch tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 tại quê nhà. Trong các thông điệp của mình, ông kêu gọi mọi người đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên và duy trì khoảng cách an toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.