Hoa hậu ‘siêu vòng ba’ lãnh 8 năm tù vì mại dâm, ma túy

25/07/2021 15:05 GMT+7

Theo Daily Mail hôm 23.7, Flavia Tamayo - người đẹp đăng quang Miss BumBum của Brazil, vừa bị kết án 8 năm tù vì buôn bán ma túy và mại dâm. Cô bị bắt từ năm ngoái sau khi làm loạn, thoát y trước mặt cảnh sát.

Flavia Tamayo chính thức lãnh 8 năm tù giam sau thời gian dài chờ điều tra, xét xử. Ngôi sao phim người lớn là một phần của đường dây buôn bán ma túy được điều hành bởi một tổ chức tội phạm do gái mại dâm thành lập. Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng phát hiện người đẹp này và đồng bọn của cô chuyên phân phối, mua bán các chất kích thích loại A, bao gồm cả cocaine. Khách hàng mua ma túy của nhóm này chủ yếu là những người giàu có. Sao nữ “siêu vòng ba” đã bị giam giữ ở bang Espirito Santo (Brazil) từ tháng 6 đến tháng 9 năm ngoái trong khi chờ xét xử.
Flavia Tamayo được mệnh danh là “Powder Queen”. Cô từng xuất hiện trên trang bìa Playboy (Bồ Đào Nha). Người đẹp bốc lửa này từng tham gia Miss BumBum 2018 (cuộc thi dành cho những cô gái có vòng ba đẹp nhất) và giành chiến thắng. Cô cũng xuất hiện trong các bộ phim khiêu dâm, trong đó nàng hậu này sử dụng cái tên Pamela Pantera.

Đằng sau vỏ bọc của một hoa hậu, sao khiêu dâm, Flavia Tamay là nhân vật cung cấp dịch vụ mại dâm, ma túy cho các khách hàng giàu có

ẢNH: FLAVIA TAMAYO OFFICIAL

Trong cuộc đột kịch của cảnh sát diễn ra ngày 5.6.2020, họ đã thực hiện 37 cuộc bắt giữ và thu được một lượng lớn cocaine, súng và đạn dược. Các điều tra viên tại lúc ấy tin rằng tổ chức tội phạm được điều hành bởi gái mại dâm này có một “chương trình tình dục” liên quan đến cung cấp dịch vụ mại dâm và ma túy cho các khách hàng giàu có. Thời điểm đó, Flavia Tamayo thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng bởi trong lúc cảnh sát cố gắng bắt giữ cô, người đẹp này đã gây náo loạn tại một khách sạn và cởi đồ ngay chốn đông người.
Công tố viên Rafael Correa chia sẻ trước đó: “Theo thông tin mà chúng tôi có được, cô ta đã tạo ra một gói dịch vụ bao gồm cả mại dâm lẫn ma túy để khách hàng sử dụng vào thời điểm đó hoặc sử dụng trong tương lai ngắn”. Vị này nói thêm: “Cô ta lúc đầu làm việc với tư cách gái gọi chuyên cung cấp thuốc phiện cho những người liên hệ sử dụng dịch vụ của mình. Tuy nhiên, cũng có bằng chứng cô ta sở hữu một thứ gì đó giống như dịch vụ giao ma túy ở địa phương”.
Theo Daily Mail, việc mại dâm không bất hợp pháp ở Brazil. Tuy nhiên, việc tuyển dụng lao động tình dục và vận hành các nhà thổ được xem là vi phạm pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.