Hoa hậu Phương Lê livestream, chuyển tiền cho người nghèo mua gạo mùa dịch

25/08/2021 13:10 GMT+7

Hoa hậu Phương Lê livestream, chuyển khoản hỗ trợ người dân mùa dịch.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Phương Lê khởi động chương trình tặng quà cho người nghèo. Giữa tình hình dịch bệnh, nàng hậu mong muốn góp ít công sức để giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, thông qua livestream, cô kêu gọi ai khó khăn, cần hỗ trợ hãy để lại số tài khoản.
Chia sẻ với Thanh Niên, Phương Lê cho biết cô sẽ gửi tặng mỗi người 15kg gạo. Tuy nhiên, do dịch bệnh nên người đẹp quy phần quà trên thành 300.000 đồng tiền mặt. Được biết, nữ doanh nhân đã huy động toàn bộ nhân viên chuyển khoản cho bà con. Mỗi ngày, phía này xử lý hàng ngàn giao dịch đến người cần.

Phương Lê livestream chuyển tiền cho người dân mùa dịch

Ảnh: Chụp màn hình

Do số lượng người cần hỗ trợ quá lớn nên phía ê-kíp của Hoa hậu Phương Lê trở nên quá tải. Cô nhắn nhủ với người dân: “Nếu có thể thì tôi thật sự muốn gặp mọi người để trao tận tay. Các bạn nếu chưa nhận được thì cho tôi xin lỗi, mai tôi sẽ tiếp tục trao tặng bà con. Của ít lòng nhiều, tôi mong chia sẻ đến mọi người”.
Hiện tại, hoạt động thiện nguyện mà cô thực hiện đã diễn ra được 3 ngày. Phương Lê cũng tiết lộ tổng số tiền mà cô đã phát cho người dân trong thời gian qua. “3 ngày qua, tôi cũng gửi tặng họ gần 1 tỉ rồi. Dịch bệnh, tôi có sức khỏe xem như một điều may mắn. Tiền để đó làm gì trong khi không khỏe. Tôi sẽ phát thêm một tuần nữa”, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 chia sẻ.
Trước đó, Phương Lê cũng thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện, giúp đỡ người nghèo. Đầu năm 2021, cô cùng Hoa hậu Ngân Anh và 3 cô con gái trao 10 tấn gạo cho các hộ gia đình nghèo ăn tết Nguyên đán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.