Hoa hậu Phan Thị Mơ tiết lộ về cảnh 'tắm tiên' gắn nhãn 16+

25/02/2021 10:44 GMT+7

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Phan Thị Mơ tiết lộ về cảnh nóng được khán giả quan tâm khi thủ vai chính trong tác phẩm Kiều @ của đạo diễn Đỗ Thành An.

Trong phim, Hoa hậu Phan Thị Mơ vào vai một cô gái miền quê với tính cách chân thật, ngây ngô. Sau nhiều biến cố, cuộc đời cô lần lượt rơi vào thăng trầm, dẫn đến nhiều ngả rẽ. Chia sẻ về vai diễn, hoa hậu gốc Tiền Giang bộc bạch: “Bản thân Mơ cũng là một người con của miền quê nên đối với Mơ việc được thể hiện vai diễn này là một điều vô cùng đáng trân trọng”.
Đáng chú ý, từ thời điểm công bố, trailer phim đã thu hút sự quan tâm khi có nhiều cảnh nóng táo bạo của nữ chính. Chia sẻ về sự việc, Phan Thị Mơ cho biết đây là vai diễn mang tính bước ngoặt giúp cô thể hiện bản thân trước những lời đàm tiếu, gắn mác “bình hoa di động”.

Hoa hậu Phan Thị Mơ trải lòng sau khi xem lại phim Kiều @

Ảnh: NVCC

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới cũng thẳng thắn tiết lộ khá căng thẳng khi đảm nhận những cảnh nhạy cảm trong phim: “Để chứng minh được cho khán giả thấy sự nghiêm túc với mình khi làm nghề mình phải thực sự thể hiện đúng vai trò của một diễn viên thực thụ. Người diễn viên khi đã hóa thân vào nhân vật thì phải khóc cười, sống chết với vai diễn của mình nên thực ra khi nhận kịch bản, biết có cảnh quay nóng thì Mơ chỉ cố gắng hết sức để làm sao thể hiện nó một cách chân thực và hiệu quả nhất, sao cho không bị dung tục. Ranh giới giữa cảnh quay nghệ thuật và phản cảm thì kỳ thực nó rất mong manh, cũng còn tùy cảm quan của mọi người”.

Kiều @ vẫn quyết định ra rạp đúng lộ trình vào ngày 26.2

Ảnh: Chụp màn hình clip

“Mơ không thấy sợ mà chỉ háo hức chờ đợi xem mọi người sau khi xem xong sẽ góp ý và cảm nhận như thế nào về cảnh quay của mình. Mà trong phim, thực ra phân đoạn tắm khá là “nóng bỏng” như mọi người thấy thực ra nó lại góp phần rất lớn thể hiện sự bi thương, phẫn uất của người phụ nữ gặp phải nghịch cảnh… Do đó, Mơ xem lại Mơ thấy thương nhân vật đến rơi nước mắt”, Phan Thị Mơ chia sẻ thêm về cảnh tắm tiên trong phim.

Hoa hậu Phan Thị Mơ xúc động khi Kiều @ được công chiếu rộng rãi

Ảnh: NVCC

Bộc bạch về sự việc, nữ diễn viên cũng tiết lộ về khó khăn trong quá trình ghi hình “cảnh nóng”: “Cảnh quay tắm lúc giữa đêm phải nói là nhớ đời với Mơ luôn. Thực hiện lúc đêm khuya mà thời điểm đó trời chuyển lạnh, phải trầm mình dưới nước quay one shot suốt mấy tiếng đồng hồ. Cả Mơ và ê-kíp nhiều người ướt run cầm cập nhưng vẫn gắng quay nhập tâm nhất có thể. Đến nỗi khi nhìn lại có một bóng đèn điện rơi xuống nước, nếu mà nó chập mạch chắc Mơ biến thành người đẹp “mãi mãi thanh xuân” luôn rồi (cười), nghĩ lại mà cả Mơ và ê-kíp đều không khỏi sởn da gà. Nhiều người nghĩ hoa hậu đi đóng phim chỉ cần lướt qua lướt lại là xong nhưng thiệt ra không phải đâu, vất vả, cực khổ lẫn nguy hiểm chết người vẫn phải đối diện hằng ngày đó”.
Chưa dừng lại ở đó, Phan Thị Mơ còn gửi gắm thông điệp của tác phẩm đến khán giả: “Mơ hi vọng tất cả các chị em phụ nữ miền quê nói riêng và tất cả các chị em phụ nữ nói chung nếu có chẳng may sinh ra trong nghịch cảnh hay bị đời vùi dập thì cũng đừng vì vậy mà đầu hàng số phận hay buông xuôi để nó tha hóa mình đến nỗi đánh mất những phẩm chất tốt đẹp nhất của bản thân. Mơ nghĩ rằng phụ nữ muốn hạnh phúc và vượt lên định kiến xã hội, nghịch cảnh thì phải như một đóa hoa sen vậy, càng bị bùn đất vùi dập thì vẫn phải kiên cường ngẩng cao đầu...".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.