Hoa hậu Olivia Culpo bị chê khi dẫn chung kết Miss Universe 2020

18/05/2021 09:17 GMT+7

Olivia Culpo không được lòng khán giả vì lối dẫn nhạt nhẽo và rời rạc. Một số khán giả thậm chí còn so sánh cô với MC kỳ cựu Steve Harvey.

Sáng 17.5 (giờ Việt Nam), cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69 đã diễn ra tại Florida, Mỹ với sự tham gia của 74 thí sinh, trong đó có đại diện đến từ Việt Nam - Hoa hậu Khánh Vân. Người đẹp Mexico Andrea Meza được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Ngoài những màn khoe tài, khoe sắc của các hoa hậu, 2 MC Olivia Culpo và Mario Lopez cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý vì lối dẫn nhạt nhẽo, rời rạc, thiếu đi sự kết nối với khán giả.
Olivia Culpo thẫn thờ rồi nở nụ cười gượng gạo trên sân khấu Miss Universe 2020. Ảnh: chụp màn hình

Olivia Culpo thẫn thờ rồi nở nụ cười gượng gạo trên sân khấu Miss Universe 2020

Ảnh: chụp màn hình

Trên mạng xã hội, khán giả chia sẻ lại các khoảnh khắc Olivia Culpo đơ cứng, "sượng trân" khi làm người dẫn chương trình Miss Universe. Hình ảnh được khán giả bàn tán nhiều nhất là lúc Olivia Culpo mặc chiếc đầm đỏ và thể hiện biểu cảm thẫn thờ trước ống kính. Không chỉ vậy, sau khi công bố Miss Peru giành ngôi Á hậu 2, cô còn nhìn chằm chằm vào tờ kết quả, hết nhăn mặt rồi nhíu mày.
Khán giả làm ra nhiều ảnh chế những biểu cảm nhạt nhẽo của Olivia Culpo. Ảnh: chụp màn hình

Khán giả làm ra nhiều ảnh chế những biểu cảm nhạt nhẽo của Olivia Culpo

Ảnh: chụp màn hình

Một người viết: "Tôi yêu và rất nhớ Steve Harvey. Thật thất vọng về Olivia Culpo". Cư dân mạng khác so sánh lối dẫn của MC kỳ cựu sinh năm 1957 với Olivia Culpo: "Miss Universe không còn như xưa khi thiếu Steve Harvey. Người ta nói rằng 2 thì tốt hơn 1 nhưng giờ tôi nghi ngờ điều đó rồi đấy. Olivia Culpo khiến tôi chỉ muốn đi ngủ thôi". Tuy nhiên vẫn có khán giả bênh vực mỹ nhân 29 tuổi, cho rằng cô chỉ đọc kỹ tờ kết quả để không lặp lại lỗi lầm của Steve Harvey năm 2015 (đọc sai tên người chiến thắng từ Philippines thành Colombia). Nhiều ảnh chế (meme) của Olivia Culpo từ 2 khoảnh khắc kể trên xuất hiện liên tục trên Twitter, Facebook và Instagram. "Olivia Culpo mới chính là nữ hoàng của đêm diễn", một tài khoản hài hước nhận xét.
Olivia Culpo sinh năm 1992, được đông đảo công chúng biết đến khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2012. Cũng năm đó, Olivia Culpo đại diện xứ sở cờ hoa "chinh chiến" tại Miss Universe và giành được vương miện. Nhờ danh hiệu Miss Universe 2012, cô được nhiều nhãn hàng săn đón, xuất hiện trên bìa tạp chí danh tiếng. Năm ngoái Olivia Culpo được tạp chí Maxim vinh danh là mỹ nhân nóng bỏng nhất năm. Người đẹp 29 tuổi từng hẹn hò với những ngôi sao nổi tiếng như Nick Jonas, Zedd, cầu thủ bóng bầu dục Danny Amendola và hiện đang có tình yêu đẹp với Christian McCaffrey.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.