Hoa hậu Oanh Yến tiết lộ lý do triệt sản sau khi sinh con thứ 6

26/05/2020 09:47 GMT+7

Hoa hậu Oanh Yến cho biết cô sợ mình không chu toàn và chăm sóc tốt cho các con nên quyết định triệt sản sau khi sinh bé thứ 6.

Tối 25.5, buổi họp báo ra mắt chương trình Nhà thiết kế tương lai nhí diễn ra tại TP.HCM thu hút sự quan tâm của dư luận. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám trong làng giải trí như Võ Hoàng Yến, Hương Giang, Nam Thư, Nguyên Khang, Kyo York, Kiều Ngân, Oanh Yến, Trang Khiếu, Băng Di, Phạm Thùy Linh, Hoàng Phương, stylist Kelbin, Key Nguyễn..., cùng các tài năng nhí Bảo An, Gia Khiêm, Bảo Ngọc, Bella Vũ, Anh Đức, Gia Hân, Gia Kỳ…
Đặc biệt, sự xuất hiện của hoa hậu Oanh Yến khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Được biết hồi tháng 4.2020, người đẹp vừa sinh bé thứ 6. Chỉ sau hơn một tháng sinh con, cô nhanh chóng trở lại với các sự kiện giải trí. Tại buổi họp báo Nhà thiết kế tương lai nhí, bà mẹ đông con nhất showbiz xuất hiện với thiết kế váy đen quyền lực. Cô còn dẫn cả 6 con nhỏ đến tham dự để chúc mừng nhà thiết kế Hoàng Minh Hà giữ vai trò giám khảo chính của chương trình.

Người đẹp gây chú ý khi dẫn 6 con đến "náo loạn" buổi họp báo ra mắt chương trình Nhà thiết kế tương lai nhí

Ảnh: BTC

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình, Hoa hậu Oanh Yến cho biết kể từ khi gia đình đón thêm thành viên mới, cuộc sống của cô và ông xã trở nên vui hơn. Dù đôi lúc có phần mệt mỏi vì phải chăm sóc cùng lúc nhiều bé song cô hạnh phúc vì bạn trai luôn bên cạnh san sẻ. Tuy nhiên, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 cũng tiết lộ sau khi sinh bé thứ 6, cô quyết định triệt sản. Nói về lý do, Oanh Yến cho hay: “Tôi sợ nhiều bé thì tôi lại không chu toàn và nuôi dạy, chăm sóc các con tốt nên quyết định dừng lại".
Oanh Yến sinh năm 1986, từng gây chú ý khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 tại Philippines. Sau khi sinh con thứ 5, cô tiếp tục dự thi Queen Of Beauty World 2019 và giành danh hiệu cao nhất. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Oanh Yến còn gây chú ý với danh xưng "hoa hậu đông con nhất Việt Nam". Trước đó, khi chia sẻ với Thanh Niên, mỹ nhân gốc Vũng Tàu cho biết cô cảm thấy vui khi được gọi với danh xưng này. "Tôi không áp lực chuyện khán giả sẽ chỉ quan tâm đến đời tư của mình. Sắp tới tôi sẽ tập trung phát triển sự nghiệp nhiều hơn", cô chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.