Hoa hậu Oanh Yến diện bikini siêu nhỏ khoe eo thon sau khi sinh con thứ 6

10/07/2020 01:33 GMT+7

Hoa hậu Oanh Yến khiến nhiều người trầm trồ bởi vóc dáng thon gọn khi diện bikini. Cô tiết lộ đã giảm hơn 10kg sau ba tháng sinh con thứ 6.

Mới đây, Hoa hậu Oanh Yến gây chú ý khi thực hiện bộ ảnh diện bikini nóng bỏng, tôn lên hình thể gợi cảm sau khi sinh con thứ 6. Bộ ảnh mang màu sắc la-tinh khi mỹ nhân gốc Vũng Tàu lựa chọn thiết kế bikini vàng tươi kết hợp cùng mũ rộng vành khoe làn da nhuộm nâu khỏe khoắn. Dù trải qua nhiều lần sinh mổ song vùng bụng của chân dài "không tì vết". Trong một hình ảnh khác, bà mẹ 6 con diện áo tắm màu trắng với những đường cắt xẻ táo bạo. Đây là bộ ảnh chỉn chu đầu tiên mà Oanh Yến thực hiện sau ba tháng sinh con thứ 6. Vì vậy, cô dành nhiều tâm huyết để chuẩn bị, tự tin thể hiện thần thái cuốn hút trước ống kính.

Oanh Yến tiết lộ cô giảm hơn 10kg sau ba tháng sinh con thứ 6

Ảnh: Quốc Lê

Nói về vóc dáng thon gọn của mình, Oanh Yến tiết lộ sau khi sinh, cô giảm hơn 10kg. Nhờ vậy mà người đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, gợi cảm. Thậm chí, khi so sánh với hình ảnh thời còn thi hoa hậu, nhiều người cho rằng ở thời điểm hiện tại, người đẹp Vũng Tàu cuốn hút hơn nhờ nhan sắc mặn mà cùng hình thể chuẩn.
Chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân, Hoa hậu Oanh Yến nhận được không ít lời khen của người hâm mộ. Hoa hậu Ngọc Diễm bình luận: “Sau bao năm nụ cười vẫn vậy. Luôn như vậy nha Yến ơi". “Em có bí quyết gì mà sinh 6 con rồi vòng eo vẫn đẹp như thời con gái vậy. Ngưỡng mộ quá", tài khoản khác trầm trồ.

Người đẹp tự tin diện áo tắm khoe dáng sau khi sinh con khiến khán giả ngưỡng mộ

Ảnh: Quốc Lê

Hoa hậu Oanh Yến sinh năm 1986, từng gây chú ý khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 tại Philippines. Sau khi sinh con thứ 5, cô tiếp tục dự thi Queen Of Beauty World 2019 và giành danh hiệu cao nhất. Đến tháng 4.2020, người đẹp thông báo sinh con thứ 6 khiến nhiều người bất ngờ. Còn nhớ thời điểm mang bầu, mỹ nhân gốc Vũng Tàu vẫn xuất hiện ở các sự kiện, tự tin “bế" bụng bầu lên sàn catwalk. Cô cũng được gọi là hoa hậu đông con nhất của showbiz Việt. Trong một lần chia sẻ, Oanh Yến thẳng thắn nói về danh xưng này: “Tôi không áp lực chuyện khán giả sẽ chỉ quan tâm đến đời tư của mình. Tôi sẽ tập trung phát triển sự nghiệp nhiều hơn".
Chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình, Hoa hậu Oanh Yến cho biết kể từ khi gia đình đón thêm thành viên mới, cuộc sống của cô và ông xã trở nên vui hơn. Dù đôi lúc có phần mệt mỏi vì phải chăm sóc cùng lúc nhiều bé song cô hạnh phúc vì bạn trai luôn bên cạnh san sẻ. Tuy nhiên, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 cũng tiết lộ sau khi sinh bé thứ 6, cô quyết định triệt sản. Nói về lý do, Oanh Yến cho hay: “Tôi sợ nhiều bé thì tôi lại không chu toàn và nuôi dạy, chăm sóc các con tốt nên quyết định dừng lại".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.