'Hoa hậu nhí' Bella Vũ xinh đẹp, đa năng ở tuổi 12

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
07/12/2020 14:04 GMT+7

Đảm nhận vai trò mở màn Búp bê show đêm 6.12, Hoa hậu nhí Bella Vũ thể hiện ca khúc chủ đề với nhiều động tác nhảy, nhào lộn, đu người trên không. Được biết cô bé đón sinh nhật lần thứ 12 ngay trong đêm diễn.

Bella Vũ sinh năm 2008, được biết đến từ khi đoạt giải thưởng Công chúa tài năng Prince and Princess International 2018 tổ chức ở Thái Lan. Năm 2019, Bella Vũ thi Hoa hậu Hoàn vũ nhí thế giới (Little Miss Universe) tại Georgia và giành giải Hoa hậu nhí thanh lịch. Ở mảng âm nhạc, em đạt Huy chương bạc piano solo tại Liên hoan âm nhạc châu Á lần 3 tại Singapore 2015, học viên nhỏ tuổi nhất tham gia chương trình du học hè tại học viện piano lừng danh thế giới Adam Gyorgy ở Hungary…

Bella Vũ phối hợp cùng vũ đoàn khi thể hiện ca khúc chủ đề Búp bê show 

Ảnh: NVCC

Ở tuổi 12, Bella Vũ cho thấy bản lĩnh sân khấu khi thể hiện ca khúc chủ đề Búp bê show của nhạc sĩ Võ Hoài Phúc dành riêng cho chương trình thời trang cùng tên của nhà thiết kế Phương Hồ. Không chỉ phối hợp cùng với vũ đoàn, Bella Vũ còn thực hiện nhiều động tác vũ đạo trên không, treo người trên cáp ở độ cao hơn 5m và xoay tròn 360 độ. Để có được phần trình diễn đẹp mắt, Bella Vũ đã có nhiều buổi tập với nghệ sĩ xiếc để không bị nôn ói khi xoay liên tục. Được rèn luyện thể thao từ nhỏ như bơi nghệ thuật, lặn biển nên Bella Vũ xử lý các động tác xoay đầu khéo léo mang lại phần mở màn mãn nhãn cho chương trình.
'Hoa hậu nhí' Bella Vũ xinh đẹp, đa năng ở tuổi 12

Bella Vũ mở màn, Lương Thùy Linh làm vedette kết Búp bê show

Ảnh: NVCC

Ngoài ca khúc chính, Bella Vũ còn trình diễn catwalk nhiều bộ trang phục khác trong chương trình, làm vedette cho bộ sưu tập Búp bê vintage xuất hiện cùng giải đồng siêu mẫu Việt nam 2018 Đông Hạ, thể hiện khả năng catwalk cùng cún cưng. Ngày diễn ra Búp bê show cũng là sinh nhật lần thứ 12 của Bella. Hoa hậu nhí được gia đình, người thân, bạn bè đến cổ vũ và chúc mừng trong đêm diễn nhiều dấu ấn đáng nhớ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.