Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn là ai?

12/07/2020 18:21 GMT+7

Jolie Nguyễn gây chú ý khi xuất hiện tại các sự kiện với phong cách gợi cảm. Cô từng gây chú ý với cuộc sống sang chảnh, sở hữu khối đồ hiệu đắt tiền.

Jolie Nguyễn sinh năm 1997, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Cô gây chú ý khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 (Miss Vietnam World Australia 2015) sau đó về Việt Nam tham gia các sự kiện giải trí. Còn nhớ thời điểm mới trở về nước, người đẹp từng chia sẻ cô thấy mình vẫn còn như là “vị khách phương xa”.

Jolie Nguyễn: Từ danh xưng hoa hậu rich kid đến ồn ào - thị phi

Kể từ khi bước vào showbiz, người đẹp thường gây chú ý bởi vẻ gợi cảm mỗi khi xuất hiện

Ảnh: FBNV

Ngoài việc tham gia sự kiện, Jolie Nguyễn còn thử sức ở lĩnh vực đóng phim

Ảnh: FBNV

“Thị phi, scandal và điều tiếng có phần trội hơn những điều đóng góp, cống hiến tích cực. Tuy nhiên, Jolie mong là showbiz ngày càng có nhiều hoạt động văn hóa ý nghĩa, có giá trị nghệ thuật hơn. Jolie vẫn giữ thói quen luôn về nhà trước 10 giờ đêm và hạn chế đi bar, club nếu không phải là trong khuôn khổ sự kiện. Sở dĩ Jolie nói vậy vì khi Jolie xem báo online thấy nhiều tin thị phi, giật gân hơn trong khi các sự kiện, hoạt động Jolie tham gia thì đều có những giá trị văn hóa, nghệ thuật nhưng chưa được đề cập trong tin. Có thể là do Jolie vẫn là người mới nên chưa quen lắm với showbiz lẫn truyền thông Việt Nam”, người đẹp từng giải thích.

Jolie Nguyễn sở hữu sắc vóc gợi cảm, ba vòng nóng bỏng khi diện áo tắm

Ảnh: FBNV

Cô thường xuyên check-in tại những địa điểm sang chảnh, có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước

Ảnh: FBNV

Đến thời điểm hiện tại, Jolie Nguyễn là một gương mặt quen thuộc của thị trường giải trí khi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với phong cách thời trang ấn tượng. Cô còn tham gia lĩnh vực diễn xuất với nhiều vai diễn, mới đây nhất là hóa thân thành một cô nàng tiểu thư đỏng đảnh, sang chảnh trong web-drama Idol tỉ phú. Nàng hoa hậu cho biết dù nhân vật "rất là chảnh", nhưng con người ngoài đời của cô hoàn toàn khác xa, trái với hình ảnh "rich kid" mà mọi người thường nghĩ.
Về cuộc sống thường ngày, Jolie Nguyễn sở hữu phong cách thời trang gợi cảm. Cô ưu tiên lựa chọn những thiết kế khoe ba vòng nóng bỏng. Chân dài cũng từng được gọi với danh xưng “hoa hậu con nhà giàu" khi thường xuyên check-in ở những địa điểm sang trọng cũng như xuất hiện với những bộ cánh, phụ kiện đắt tiền. "Với Jolie, mọi người luôn nghĩ cái hình ảnh của Jolie là mean girl, lúc nào cũng là "rich kid", đi học phải siêu xe đến đón xong rồi đồ hiệu này. Thật ra ở ngoài đời Jolie không có mean như vậy đâu chỉ là hình ảnh thôi", cô từng chia sẻ.

Hoa hậu Jolie Nguyễn thường xuyên khiến nhiều người ngưỡng mộ, ganh tị bởi những hình ảnh du lịch sang chảnh ở nước ngoài, có xế hộp tiền tỉ, sẵn sàng chi mạnh tay cho việc mua đồ hàng hiệu...

... Trên story của Instagram, người đẹp từng khoe hình ảnh đi shopping một lần hết hơn nửa tỉ đồng mua hàng loạt đồ của các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Fendi, Dolce Gabbana, Louis Vuitton. Việc chi khủng chỉ trong vài tiếng đồng hồ của cô với bill mua hàng khiến cư dân mạng choáng

Ảnh: Chụp màn hình Instagram NV

Jolie Nguyễn từng có thời gian thân thiết với Kỳ Duyên khi thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp cùng nhau trên trang cá nhân. Tuy nhiên sau đó, cả hai không xuất hiện cùng nhau khiến dư luận đồn đoán chuyện mâu thuẫn. Nói về ồn ào này, người đẹp sinh năm 1997 từng chia sẻ: “Jolie cảm thấy mỗi người ai cũng có cuộc sống riêng. Tính cách sẽ thay đổi và mình thấy không phù hợp với nhau nữa. Tụi mình cảm thấy không có tiếng nói chung nữa nên quyết định không chơi với nhau. Bây giờ công việc của Jolie cũng rất bận, Jolie cũng không có nhiều thời gian ở bên gia đình và tụi mình không có thời gian gặp gỡ nhau như trước. Ngoài ra giữa hai đứa cũng có những câu chuyện chỉ có những người trong cuộc mới hiểu được".
Đồng thời, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 phủ nhận chuyện “nghỉ chơi" với Kỳ Duyên vì một người đàn ông. Cô chia sẻ: “Con gái luôn có những xích mích và vấn đề riêng tư. Jolie cảm thấy mệt mỏi vì những câu chuyện "drama" quá, thay vào đó Jolie cần gì đó bình yên hơn. Còn với những người bạn khác trong nhóm thì mọi người vẫn chơi với nhau bình thường. Nếu có dịp đi chung với nhau thì một trong hai Jolie và Kỳ Duyên sẽ né ra không đi chung, nhóm nào có Kỳ Duyên thì vắng tôi. Jolie thường sẽ nhường mọi người, mình là em út mà. Đối với Jolie, để có thể duy trì được mối quan hệ bạn bè, thì bạn bè không nên so đo, tính toán, ghen tị với bạn và luôn giúp đỡ bạn”.

Jolie Nguyễn từng hé lộ một góc trong kho đồ hiệu của mình khiến nhiều người trầm trồ

Ảnh: FBNV

Người đẹp thường xuyên thực hiện các vlog về du lịch, làm đẹp

Ảnh: FBNV

Jolie Nguyễn từng chia sẻ rằng dù sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng cô rất tự lập

Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.