Hoa hậu người Mỹ bị chồng đệ đơn ly hôn, tố làm gái gọi cao cấp

28/07/2021 17:16 GMT+7

Theo New York Post hôm 27.7, vụ ly hôn giữa Regina Turner và bác sĩ nổi tiếng Han Jo Kim được giải quyết vào đầu tuần qua. Hoa hậu bang Connecticut bị chồng tố làm gái bán hoa, chuyên phục vụ các đại gia suốt nhiều năm.

Câu chuyện đổ vỡ của Regina Turner - Hoa hậu Connecticut (Mỹ) và Han Jo Kim - bác sĩ phẫu thuật cột sống hàng đầu New York, thu hút sự quan tâm của công chúng với nhiều tình tiết gây sốc. New York Post tiết lộ vụ ly hôn của họ đã nhanh chóng được giải quyết vào hôm 26.7 sau khi Han Jo Kim đệ đơn tố vợ lừa dối, lén lút làm gái gọi cao cấp.
Trong tài liệu gửi lên Tòa án Tối cao Manhattan, Kim (41 tuổi) cương quyết muốn ly hôn người vợ 32 tuổi của mình với lý do bị cô này lừa dối suốt nhiều năm chung sống. Anh tố Regina Turner đã cố gắng che giấu bí mật làm gái mại dâm phục vụ những người đàn ông giàu có. Vị bác sĩ nổi tiếng này đệ đơn ly dị từ tháng 12.2020 sau khi tìm thấy một tin nhắn nhạy cảm từ một người đàn ông lạ trên máy tính tại nhà của vợ chồng họ ở khu Upper East Side (New York, Mỹ). Han Jo Kim cho biết anh phát hiện vợ đã kiếm tiền nhờ bán dâm từ trước khi họ kết hôn (27.11.2015) và tiếp tục làm gái gọi trong suốt quá trình cả hai chung sống. Vị này cũng cáo buộc vợ đã bỏ túi gần 700.000 USD (hơn 16 tỉ đồng) từ các khách mua dâm.

Hoa hậu người Mỹ đã lừa dối chồng suốt nhiều năm khiến vị bác sĩ này cương quyết chấm dứt hôn nhân

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH THE SUN

Trong đơn kiện của mình, Han Jo Kim bức xúc: “Không thể tưởng tượng được chuyện bị đơn có thể duy trì việc bán dâm trong suốt quá trình chung sống trong khi nguyên đơn có khoản thu nhập đáng kể với tư cách là một bác sĩ phẫu thuật cột sống và luôn hào phóng chi tiền cho bị đơn”. Bác sĩ này cũng tố mỹ nhân 32 tuổi đã lừa dối mình trong khoảng thời gian hẹn hò. Khi ấy, cô kể với Kim rằng mình đang phát triển một ứng dụng được hỗ trợ bởi một nhà đầu tư giàu có. Khi Kim hỏi Regina Turner lo cho bản thân ra sao trong ứng dụng đang trong quá trình phát triển, cô tiết lộ mình sống dựa vào khoản thừa kế 500.000 USD (hơn 11,5 tỉ đồng) từ bà cố. Trên thực tế, những khoản tiền được nhắc đến thực chất là thu nhập từ việc bán dâm.
Regina Turner bị tố đã che đậy “công việc” của mình bằng cách nói dối với chồng rằng cô sẽ đi chơi với bạn cùng giới hay phải đi công tác. Hồ sơ cũng chỉ ra rằng nàng hậu này đã nói dối về trình độ học vấn. Người đẹp tiết lộ bản thân đã theo học chuyên ngành Hóa học tại Đại học Connecticut trong 3 năm trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Mỹ. Tuy nhiên, nàng hậu bị tố chưa bao giờ tốt nghiệp trung học. Cặp đôi ly thân từ tháng 4.2021 và hiện chính thức khép lại cuộc hôn nhân ồn ào. Ngoài các tài liệu được tiết lộ, luật sư của hai bên từ chối đưa ra bình luận về vụ việc.

Regina Turner sở hữu nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ cùng hình thể nóng bỏng

ẢNH: ALAMY

Regina Turner đăng quang Hoa hậu Connecticut 2011 và đại diện bang này tham gia cuộc thi Miss USA cùng năm nhưng không giành được thành tích nổi bật. Trong khi đó, Han Jo Kim là một bác sĩ phẫu thuật cột sống nổi tiếng và sở hữu khoản thu nhập hấp dẫn. Theo New York Daily News, anh được cho là đã kiếm được 3,2 triệu USD/năm (hơn 73 tỉ đồng) trong năm 2018. Cặp đôi kết hôn vào tháng 11.2015 và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc, sang chảnh, thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Họ sống trong căn hộ trị giá 6,5 triệu USD ở New York đồng thời có một ngôi nhà triệu đô khác ở Long Island. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.