Hoa hậu Ngọc Diễm khoe con gái 11 tuổi ra dáng thiếu nữ

11/02/2021 14:40 GMT+7

Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm không giấu tự hào khi chứng kiến con gái Chiko trưởng thành, mặc áo dài ra dáng thiếu nữ và giới thiệu với mọi người 'cô Út' trong nhà.

Chiko (tên thật là Nam Phương) là con gái rượu của Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008. Kể từ khi công khai làm mẹ đơn thân, Ngọc Diễm tự tin đưa con xuất hiện tại các sự kiện giải trí, làm người mẫu ảnh với mong muốn không chỉ giúp con gái mạnh dạn trước đám đông mà cô bé sẽ thấu hiểu hơn về môi trường, công việc mẹ đang theo đuổi.
Cùng lúc đảm nhận nhiều vai trò khác nhau trong nghệ thuật và kinh doanh, Ngọc Diễm ít có thời gian dành cho Chiko. Đôi lúc có lỗi với con gái vì quá bận rộn, nên cô luôn cố gắng bù đắp khi có thời gian trống. Nhân dịp năm mới, Ngọc Diễm và con gái cùng chụp bộ ảnh kỷ niệm. Hoa hậu gốc Khánh Hòa tâm sự càng lớn, bé Chiko càng được khen giống mẹ, nhất là ở đôi mắt và nụ cười.
Trong loạt ảnh, Chiko được khen dạn dĩ trước ống kính do thường được mẹ đưa đi catwalk trong các show thời trang trẻ em. Cô bé còn học thêm piano, violin để tăng khả năng cảm nhạc. Có đôi chân dài và vóc dáng khảnh mảnh giống mẹ, Ngọc Diễm cho con rèn luyện thể thao để phát triển hình thể. Hơn một năm qua, cô bé theo học Vovinam, từng đạt huy chương vàng và đồng cấp quận tại TP.HCM. 
Dịp Tết, Ngọc Diễm sẽ đưa con về thăm quê ngoại ở Cam Ranh, Khánh Hòa. Năm 2020 đánh dấu sự trở lại của Ngọc Diễm sau quãng thời gian im ắng nhằm tập trung công việc kinh doanh. Cô tái ngộ khán giả khi tham gia vào show truyền hình thực tế Vietnam Why Not và gây được nhiều ấn tượng bởi sự thông minh, chiến lược bài bản. Chia sẻ về dự định trong năm mới, Ngọc Diễm cho biết cô muốn dành nhiều thời gian để hoàn thiện bản thân từ bên trong và nuôi dưỡng tâm hồn. Người đẹp đang cân nhắc tham gia một khóa học về thiền định sau Tết Nguyên đán.

Ngọc Diễm cho biết do dịch bệnh nên hai mẹ con sẽ cùng đón năm mới tại nhà ông bà ở Cam Ranh, Khánh Hòa

Ảnh: NVCC

Con gái Chiko của Ngọc Diễm năm nay lên 11 tuổi. Cô bé hiện đang theo học bộ môn võ Vovinam và đạt được nhiều thành tích

Ảnh: NVCC

Thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp từ mẹ nên con gái của Hoa hậu Ngọc Diễm cũng sở hữu khuôn mặt thanh thoát, dịu dàng và vóc dáng mảnh mai ngay từ nhỏ. Cô bé cũng khá tự tin tạo dáng trước ống kính

Ảnh: NVCC

Ngọc Diễm cho hay con gái có khiếu thẩm mỹ về thời trang từ nhỏ, thường tự phối trang phục khi đi học, vui chơi

Ảnh: NVCC

Trong tà áo dài đỏ in hình chợ Bến Thành, Chiko ra dáng như thiếu nữ

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.