Hoa hậu Ngọc Châu diện váy xẻ khoe chân dài 1,12m

17/06/2020 16:42 GMT+7

Qua bộ ảnh mới, Ngọc Châu không chỉ khoe vóc dáng gợi cảm mà còn chia sẻ thêm về những dự định sắp tới của cô khi quay trở lại với công việc sau dịch Covid-19 .

Đánh dấu sự trở lại với công việc sau giai đoạn cách ly, Ngọc Châu gây chú ý với khán giả khi tung bộ ảnh đầy kiêu sa, nữ tính. Được biết, đây là bộ ảnh được người đẹp thực hiện và hoàn thành từ tháng 2 nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên cô và ê-kíp đã bàn bạc cùng nhau quyết định dời ngày hé lộ, chuyển từ dịp 8.3 đến tận bây giờ. Tuy nhiên, không hề khiến khán giả thất vọng vì chờ đợi lâu, Ngọc Châu trong loạt ảnh mới chẳng những xinh đẹp mặn mà, thể hiện thần thái cuốn hút mà còn “cân” hết loạt váy áo kén dáng người mặc.

Ngọc Châu ngày càng quyến rũ kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019

Ảnh: Quyen Ngoc Nguyen

Không giống các bộ ảnh từng thực hiện trước đây, bộ ảnh mới trong năm 2020 của Ngọc Châu mang đến làn gió thú vị hơn với vẻ đẹp cổ điển cùng màu sắc điện ảnh, lấy cảm hứng từ thập niên 1980. Người đẹp Tây Ninh lựa chọn bối cảnh tối giản với phông nền chính là tường hoa kết hợp cùng ánh nắng chiếu vàng cam. Đồng thời, Ngọc Châu cũng chăm chút cho trang phục khi lựa chọn những thiết kế của Trần Hùng và Nguyễn Minh Công. Những kiểu váy ngọt ngào song không kém phần quyến rũ với chi tiết khoét sâu ở ngực, xẻ cao ở đùi giúp tôn lên vóc dáng gợi cảm, đặc biệt là đôi chân dài 1,12m của cô. 

Mỹ nhân sinh năm 1994 ưu tiên lựa chọn những thiết kế váy hai dây khoe vóc dáng thanh mảnh

Ảnh: Quyen Ngoc Nguyen

Có thể thấy, những mẫu thiết kế lần này giúp người đẹp gốc Tây Ninh phô diễn được lợi thế hình thể của mình. Chân dài cho biết quan điểm của cô là không khoe khoang, diện trang phục kiệm vải. Thay vào đó, Ngọc Châu lựa chọn những bộ cánh nền nã tôn dáng, toát lên vẻ tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ.  

Chân dài Tây Ninh dự định phát triển kênh YouTube để có thể chia sẻ cuộc sống của mình với người hâm mộ

Ảnh: Quyen Ngoc Nguyen

Khi được hỏi về khoảng thời gian cách ly do dịch Covid-19, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 chia sẻ: “Trong chuỗi ngày cách ly, tôi dành thời gian cho gia đình. Đồng thời, tôi cũng không quên ăn uống theo chế độ, tăng cường tập luyện để giữ sức khỏe và giữ dáng cho những dự định của riêng mình thời gian tới”. Nói thêm về những kế hoạch tương lai, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019 tiết lộ cô đang ấp ủ xây dựng kênh YouTube riêng để công chúng hiểu hơn về cuộc sống của mình, cũng như chia sẻ các chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe, truyền tải năng lượng sống tích cực, lạc quan. Ngọc Châu cũng hy vọng sắp tới sẽ có cơ hội thử sức trong lĩnh vực diễn xuất, dẫn chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.