Hoa hậu Myanmar khoe ảnh bikini nóng bỏng ở Mỹ, bác tin bị quân đội truy nã

21/05/2021 13:51 GMT+7

Sau Miss Universe 2020, Thuzar Wint Lwin đang tận hưởng khoảng thời gian thư giãn tại Mỹ. Trên trang cá nhân, cô phủ nhận chuyện bị quân đội Myanmar truy nã vì những hành động chống đối và thừa nhận vẫn chưa dám trở lại quê nhà.

Trong bài đăng Instagram mới nhất, Thuzar Wint Lwin gây chú ý khi khoe loạt ảnh bikini nóng bỏng trên bãi biển thơ mộng ở Miami, Florida (Mỹ). Kết thúc chuỗi ngày "chinh chiến" tại Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69, mỹ nhân 22 tuổi đang tận hưởng thời gian thư giãn, nghỉ ngơi. Nhiều người hâm mộ hiện rất lo lắng cho sự an toàn của người đẹp 9X nhất là khi cô có những hành động phản đối quân đội Myanmar. Theo The Guardian, có nhiều thông tin trên mạng xã hội chỉ ra rằng chính quyền quân đội Myanmar đã ban hành lệnh bắt giữ hoa hậu này vì những hành động chống đối của cô.

Người đẹp đi nghỉ ở Miami cùng Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc Park Hari

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đáp lại thông tin trên, Thuzar Wint Lwin đăng tải trên trang Facebook chính chủ chiều 19.5: “Tin tức rằng tôi bị truy nã hoàn toàn sai sự thật. Tuy nhiên, kể từ khi rời khỏi đất nước, tôi không dám mạo hiểm trở về quê nhà. Nếu có thể, tôi chỉ muốn được trở về. Hiện tại tôi đang cố gắng sống tốt ở Mỹ. Tôi lên tiếng vì có những tin giả đang được lan truyền. Mọi người hãy bảo trọng nhé”. Bài viết của người đẹp thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng trong nước lẫn quốc tế. Nhiều người không khỏi lo lắng cho sự an toàn của Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar và bày tỏ nỗi hoang mang về việc cô sẽ sống sao ở nơi đất khách.
Trước đó, Thuzar Wint Lwin tích cực tham gia các hoạt động chống đảo chính tại Myanmar từ tuyên truyền, công khai phản đối quân đội trên mạng xã hội đến xuống đường biểu tình đòi dân chủ, tự do. Cô đã rời khỏi Myanmar từ đầu tháng 5.2021 để đại diện nhan sắc quê nhà "chinh chiến" tại Miss Universe lần thứ 69 diễn ra ở Florida (Mỹ). Chia sẻ với The New York Times, nữ người mẫu cho biết cô đã hồi hộp theo dõi xem tên của mình có nằm trong danh sách truy nã của quân đội hay không. Nguyên nhân là bởi trước đó đã có nhiều báo cáo cho thấy những người nổi tiếng bị giam giữ vì tham gia biểu tình hay cố gắng rời khỏi đất nước. Thuzar Wint Lwin cho biết cô đã mặc đồ kín đáo, đeo kính để tránh bị nhận diện khi ra sân bay Yangon và làm thủ tục xuất cảnh trong trạng thái sợ hãi.

Thuzar Wint Lwin tích cực tham gia các cuộc biểu tình chống đảo chính tại Myanmar

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020, cô có nhiều phát ngôn, hành động chống lại chính quyền quân đội, công khai ủng hộ phong trào dân chủ tại quê nhà. Hoa hậu lên án chính quyền quân đội khi chĩa súng vào dân thường và có những hành động đàn áp đẫm máu khác. Chân dài 22 tuổi khẳng định: “Myanmar xứng đáng có được nền dân chủ và chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu đồng thời hi vọng cộng đồng quốc tế sẽ cho chúng tôi sự giúp đỡ mà người dân đang rất cần”. Tại phần thi Trang phục dân tộc nằm trong khuôn khổ Miss Universe 2020, người đẹp giơ cao tấm bảng Pray for Myanmar (tạm dịch: Cầu nguyện cho Myanmar). Trên The New York Times, Thuzar Wint Lwin nói cô tin rằng mình sẽ không an toàn khi trở về quê nhà sau tất cả những hành động chống chính quyền quân đội. Hoa hậu không biết mình sẽ đi về đâu sau khi cuộc thi kết thúc.
Thuzar Wint Lwin năm nay 22 tuổi, cô đăng quang Miss Universe Myanmar 2020 vào cuối năm ngoái. Mỹ nhân 9X gây thương nhớ với vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm, chiều cao 1,7m cùng số đo ba vòng 86-60-88. Cô là một sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Đại học East Yangon và có bằng tốt nghiệp Quản trị Du lịch và Khách sạn của Đại học Star ở Myanmar. Ngoài ra, nàng hậu còn là người mẫu chuyên nghiệp, beauty blogger nổi tiếng tại quê nhà. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vừa khép lại hôm 17.5, Thuzar Wint Lwin dừng chân ở top 21 đồng thời thắng giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Nàng hậu 22 tuổi hiện chưa dám trở về Myanmar vì sợ bản thân sẽ không an toàn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước Thuzar Wint Lwin, Han Lay - Hoa hậu Hòa bình Myanmar 2020, cũng từng vướng tin bị quân đội phát lệnh bắt giữ sau những phát ngôn chống đối tại Miss Grand International 2020. Khi cuộc thi kết thúc hồi cuối tháng 3.2021, cô phải lưu lại Thái Lan một thời gian để đảm bảo an toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.