Hoa hậu Mỹ qua đời ở tuổi 49

29/10/2020 17:53 GMT+7

Theo People hôm 29.10, Leanza Cornett - người đẹp đăng quang Miss America 1993 , vừa đột ngột qua đời ở tuổi 49. Thông tin về cái chết của cô cũng được tổ chức Hoa hậu Mỹ xác nhận.

Theo truyền thông Mỹ, Leanza Cornett trút hơi thở cuối cùng vào hôm 28.10. Trong một thông báo, tổ chức Hoa hậu Mỹ đã đưa tin về cái chết của cô đồng thời dành lời tưởng nhớ cựu nữ hoàng sắc đẹp và chia buồn sâu sắc đến gia đình mỹ nhân sinh năm 1971. Đơn vị này ca ngợi mỹ nhân 49 tuổi là một hoa hậu sở hữu thần thái rạng rỡ, xinh đẹp cùng nụ cười có sức lan tỏa đến nhiều người.
“Chúng tôi thực sự đau buồn trước nỗi mất mát đột ngột này của đại gia đình Hoa hậu Mỹ đồng thời vô cùng thấu hiểu những nỗi đau mà gia đình, bạn bè, những người thân thiết của cô ấy đang phải đối mặt… Hãy trân trọng những người bạn yêu thương ngay hôm nay, thời gian là thứ vô cùng quý giá”, tổ chức Miss America bày tỏ. Thông tin về cái chết cũng như kế hoạch tổ chức tang lễ của Leanza Cornett chưa được công bố chính thức.
Chồng cũ của Miss America 1993 cũng xác nhận tin tức về sự ra đi của mỹ nhân 7X. “Thật đau buồn khi phải thông báo với các bạn về sự ra đi của Leanza - vợ cũ của tôi đồng thời là người mẹ của 2 cậu con trai tuyệt vời: Kai và Avery. Chúng tôi sẽ luôn nhớ về khoảng thời gian tuyệt vời nhưng ngắn ngủi bên cô ấy. Tôi cảm thấy mãn nguyện khi biết rằng sẽ luôn có một thiên thần hộ mệnh luôn dõi theo Kai và Avery trên chặng đường đời còn lại của chúng”.

Leanza Cornett khiến công chúng sửng sốt trước sự ra đi đột ngột

ẢNH: GETTY 

Mặc dù nguyên nhân cái chết của Leanza Cornett chưa được công bố, một trang tin tức thuộc NBC News đăng tải cô chết sau khi nhập viện vì bị thương ở đầu. Một nhóm Facebook được thành lập để cập nhật cho người hâm mộ về tình trạng của hoa hậu quá cố tiết lộ trong bài đăng cách đây ít lâu rằng mỹ nhân này đã gặp chấn thương đầu nghiêm trọng và phải phẫu thuật khẩn cấp sau đó được đưa vào phòng điều trị tích cực.
Leanza Cornett sinh năm 1971, sở hữu vẻ đẹp tựa nữ thần với đôi mắt biết nói cùng nụ cười mê hoặc, cô nhanh chóng ghi dấu ấn tại các cuộc thi nhan sắc. Người đẹp giành vương miện Hoa hậu Florida 1992 rồi đăng quang Miss America 1993. Với tư cách là hoa hậu cấp quốc gia, cô trở thành nữ hoàng sắc đẹp đầu tiên lựa chọn nâng cao nhận thức và phòng tránh AIDS trong những năm phục vụ cộng đồng của mình. Hoa hậu này cũng trở thành người giữ danh hiệu Miss America đầu tiên từ chối đội vương miện khi xuất hiện tại nơi công cộng.

Leanza Cornett thời mới đăng quang hoa hậu

ẢNH: MISS AMERICA

Người đẹp từng là MC cho một số chương trình truyền hình nổi tiếng như: Entertainment Tonight, New Attitude, Who Wants to Marry a Multi-Millionaire?... đồng thời xuất hiện trong một số tác phẩm truyền hình. Năm 1995, cô kết hôn với nhà báo kiêm diễn viên Mark Steines và có chung 2 cậu con trai: Kai (sinh 2002), Avery (sinh 2003) rồi ly hôn sau 17 năm chung sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.