Hoa hậu Mexico có nguy cơ ngồi tù đến già vì tham gia băng đảng bắt cóc

18/02/2021 17:38 GMT+7

Theo Daily Mail , Laura Mojica Romero vừa bị bắt vì nghi ngờ cô là thành viên của một băng đảng bắt cóc nguy hiểm ở Mexico. Nếu bị kết tội, người đẹp 9X có nguy cơ chịu mức án 50 năm tù.

Trong một tuyên bố được cơ quan điều tra bang Veracruz (Mexico) công bố mới đây, Laura Mojica Romero là một trong 8 đối tượng (gồm 3 phụ nữ và 5 đàn ông) bị bắt vì dính líu đến băng đảng bắt cóc nguy hiểm. Mỹ nhân 25 tuổi được mô tả là thành viên của tổ chức tội phạm đứng sau nhiều vụ bắt cóc, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh khu vực. Các công tố viên tiết lộ một đơn vị tinh nhuệ chống bắt cóc đã được điều động để đảm bảo không có thỏa thuận đình chiến nào với nhóm tội phạm nguy hiểm này.
Daily Mail tiết lộ Laura Mojica Romero đã bị bắt giữ tại Huatusco, một thành phố ở bang Veracruz. Cô cùng những kẻ còn lại tạm thời bị giam 2 tháng trong lúc cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành. Nếu bị kết tội, người đẹp này sẽ phải đối mặt với mức án cao nhất là 50 năm tù. Theo Angelopedia, mối liên hệ giữa Laura với băng đảng bắt cóc kể trên đã gây nên một cú sốc lớn đối với người hâm mộ cũng như dư luận bởi cô là người của công chúng. Hiện chưa rõ làm cách nào mà chân dài này liên kết với băng nhóm có liên quan đến các vụ bắt cóc nghiêm trọng.

Laura Mojica Romero sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút cùng thân hình bốc lửa. Cô từng tham gia một số cuộc thi hoa hậu và được nhiều người biết đến

ẢNH: INSTAGRAM NV

Laura Mojica Romero đến từ thành phố San Juan Bautista Tuxtepec thuộc bang Oaxaca (Mexico). Mỹ nhân 9X là gương mặt không còn xa lạ với các cuộc thi sắc đẹp trong nước khi từng giành chiến thắng tại Miss Oaxaca 2018 và tham gia Miss Mexico 2019. Cô từng đại diện đất nước tham gia tranh tài tại International Queen of Coffee 2020 ở Colombia. Laura Mojica Romero tốt nghiệp Đại học Veracruz với bằng cử nhân Quản trị kinh doanh. Cô thông thạo tiếng Anh, từng là người phát ngôn trong các chiến dịch chống ung thư vú, bệnh bạch cầu và bạo lực phụ nữ. Hoa hậu Oaxaca sở hữu tài khoản Instagram có hơn 24.500 người theo dõi và thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.