Hoa hậu Mai Phương Thúy: 'Mặt mộc tôi cũng không đẹp đẽ gì'

30/08/2020 15:16 GMT+7

Trong livestream mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy thoải mái để mặt mộc giao lưu với mọi người. Cô cũng chia sẻ về nhan sắc của mình khi không trang điểm.

Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy vừa có buổi livestream giao lưu với người hâm mộ. Người đẹp sinh năm 1988 tự tin để mặt mộc, thoải mái chia sẻ với mọi người về chuyện ăn uống, trang trí nhà cửa. Cô cũng thoải mái nói về nhan sắc chưa qua trang điểm của mình. Có thể thấy ở tuổi 32, chân dài lộ rõ những khuyết điểm với quầng thâm ở mắt, gương mặt nhợt nhạt. Người đẹp gốc Hà Nội thẳng thắn: “Mặt mộc tôi cũng không đẹp đẽ gì nhưng tôi mới đi làm chân mày. Tôi còn không còn là mỹ nhân không chân mày nữa rồi. Nên tôi rất tự tin vào mặt mộc".

Mặt mộc gây tranh cãi của Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy cũng thoải mái chia sẻ về chuyện nội thất trong cơ ngơi của mình. Người đẹp tiết lộ cô vừa di chuyển chiếc nệm cũ ra khuôn viên bên ngoài, đồng thời mua thêm một chiếc gối có giá 15 triệu đồng để tạo một không gian thoải mái khi làm việc. Cô cũng chia sẻ: “Các bạn đang thắc mắc tại sao tôi nói sửa nhà 3 tháng rồi nhưng vẫn chưa làm. Tôi đoán rằng mẹ tôi cũng đang hỏi điều này. Rất xin lỗi vì tôi nhiều việc quá nên chưa sửa ngay được. Nhiều lúc tôi phải bận kiếm tiền nên không chăm chút cho chỗ ăn chỗ ở của mình. Tôi rất đơn giản trong việc ở nên không đòi hỏi nhà phải đẹp lắm. Tôi sợ nhà đẹp quá lại không tập trung làm việc được”.

Ở tuổi 32, Mai Phương Thúy sở hữu hình thể thon gọn sau thời gian tích cực giảm cân

Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu tiên Mai Phương Thúy chia sẻ về chuyện nội thất trong căn phòng của mình. Trước đó, người đẹp hé lộ ngôi nhà được bày trí đơn giản, ấm cúng. Tuy nhiên, cô đầu tư kinh phí cho nội thất không hề nhỏ, điển hình là bộ chăn ga hơn 100 triệu đồng. Bởi lẽ, Hoa hậu Việt Nam 2006 quan niệm “cái gì càng gần với cơ thể mình thì mình phải đầu tư để chăm sóc bản thân tốt, nếu thiếu tiền thì tôi sẽ tiết kiệm để mua". Đồng thời, Mai Phương Thúy bày tỏ về chuyện dùng đồ hiệu: “Tôi nghĩ khả năng đến đâu thì sử dụng đến đấy. Nhiều khi giản dị cũng tốt. Tôi thấy nhiều người dùng đồ bình thường, giá không đắt lắm nhưng chất lượng cũng tốt rồi. Nhưng mà tôi thì thích dùng đồ tốt nhất, dù có đắt một chút".

Chi 300 triệu mua túi chỉ để đựng son, Mai Phương Thúy đau lòng khi Elly Trần chê như hũ mứt tết

Ở thời điểm hiện tại, dù không tích cực hoạt động showbiz song Mai Phương Thúy vẫn giữ được sức hút và được nhiều người yêu mến. Người đẹp cũng gây chú ý với những phát ngôn thẳng thắn về chuyện tiền bạc, bạn trai. Liên quan đến vấn đề nhan sắc, khi được hỏi về chuyện có theo dõi các cuộc thi sắc đẹp hiện nay, cô thừa nhận: “Không đâu, vì nhìn thấy các em xuất sắc quá nên mình bị lép vế, Thúy sẽ khó chịu. Biết mình xấu tính nên Thúy quay đi làm ngơ và ảo tưởng rằng mình vẫn là một hoa hậu xuất sắc mà không ai có thể thay thế”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.