Hoa hậu Lương Thùy Linh tiết lộ về nguồn thu nhập

02/09/2020 21:10 GMT+7

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh đã có những chia sẻ đầy bất ngờ khi xuất hiện trong tập 1 Talkshow series Hoa hậu Việt Nam 2020.

Tập 1 của chuỗi Talkshow series Hoa hậu Việt Nam 2020 với chủ đề “Có nên thi hoa hậu?” gây chú ý khi có sự tham gia của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh và Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - bà Phạm Kim Dung. Đặc biệt Hoa hậu Hương Giang xuất hiện với vai trò host của chương trình đã đem đến những câu hỏi đầy thú vị.

Mở đầu buổi talkshow, khi được hỏi về việc nở rộ các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cho rằng với một quốc gia yêu mến cái đẹp như Việt Nam, việc có thêm nhiều cuộc thi nhan sắc cũng không sao. Tuy nhiên, ban tổ chức cuộc thi phải đủ bản lĩnh, đủ tài chính để dìu dắt và phát triển các danh hiệu bước ra từ cuộc thi. Theo bà Phạm Kim Dung, chính vì ban tổ chức không đủ sức định hướng cho các danh hiệu nên có những danh hiệu trượt dài và gây ảnh hưởng đến danh tiếng của các cuộc thi sắc đẹp.

Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - bà Phạm Kim Dung cùng hoa hậu Hương Giang

Ảnh: BTC

Chương trình cũng nhìn nhận thẳng thắn, ngày nay khi nhắc đến hoa hậu, nhiều bình luận ác ý khi gắn cho cụm từ “hoa hậu bán dâm”. Bà Phạm Kim Dung cho rằng đây cũng là một hệ lụy khi ban tổ chức cuộc thi không đủ năng lực định hướng và quản lý các danh hiệu, một phần vì cuộc sống và tham vọng của những cô gái. “Tôi rất đau lòng mỗi khi đọc các tin tức hoa hậu bán dâm, thử nghĩ những bậc làm cha làm mẹ có con gái lớn 18 đôi mươi, xinh đẹp thế này mà vướng vào con đường như thế tôi cảm thấy thương các em và thương cả bố mẹ các em”, bà Phạm Kim Dung chia sẻ. 

Hoa hậu Hương Giang cho biết cô ấn tượng với Lương Thùy Linh khi chỉ là một cô gái còn rất trẻ đã xuất sắc đăng quang Miss World Vietnam 2019. Hương Giang tò mò về động cơ của người đẹp sinh năm 2000 khi đi thi hoa hậu, Lương Thùy Linh bộc bạch: "Linh từng là một cô bé rất tự ti, rụt rè và thiếu nhiều kinh nghiệm sống. Vì vậy Linh đã đăng ký đi thi Miss World Vietnam với hi vọng là kết thêm nhiều bạn bè, có nhiều mối quan hệ và cởi mở hơn với mọi người. Ban đầu Linh không quá quan tâm đến danh hiệu vì những gì Linh cần là thay đổi bản thân mà thôi. Danh hiệu đến với Linh như là câu trả lời, thành quả ngọt cho những gì mà Linh đã cố gắng".

Lương Thùy Linh tiết lộ từng đi gù lưng cho giống bạn bè chỉ vì quá cao

Ảnh: BTC

Hoa hậu Lương Thùy Linh tiết lộ trước khi trở thành hoa hậu, cô đã từng tự ti với chiều cao của mình vì quá nổi bật so với bạn bè. Mỹ nhân gốc Cao Bằng cho biết đã từng có khoảng thời gian cô bị gù lưng do cố tình đi thấp xuống để trông giống các bạn cùng trang lứa. Nàng hậu cũng nhìn nhận sự thay đổi rõ rệt nhất trước và sau đăng quang là sự thay đổi về tài chính. Top 12 Miss World thẳng thắn: “Mọi người nói về tài chính của một hoa hậu có phần tiêu cực. Theo Linh tài chính của một hoa hậu ở mức như vậy là do những nỗ lực của bản thân và tiền vào là tiền “sạch”. Bản thân Linh kiếm tiền từ việc đi event, đóng quảng cáo, làm đại diện nhãn hàng, quay TVC... Đó là những công việc mình kiếm được tiền và đây là tiền sạch”.
Lương Thùy Linh chia sẻ ngay sau khi đăng quang Miss World Vietnam, cô đã ý thức được "sức nặng" khi đội chiếc vương miện. Mỗi khi nhận những bình luận hay bài đăng tiêu cực về bản thân, người đẹp đều ghi nhận về xem xét lại bản thân mình. "Nếu những ý kiến đó đúng, mình sẽ nhìn nhận lại bản thân để trở nên tốt hơn. Còn nếu sai, nếu thông tin chưa đúng sự thật thì Linh sẽ tự tin là mình không làm thì không việc gì phải sợ. Linh không cố chứng minh gì cả mà chỉ cố gắng làm tốt nhất điều mình có thể làm thôi", cô nói.
Sau cùng, khi hỏi về việc có nên đăng ký thi hoa hậu, Lương Thùy Linh cho rằng tham gia cuộc thi hoa hậu là trải nghiệm thanh xuân đáng nhớ của bất kỳ cô gái nào. Chính vì thế, người đẹp động viên những cô gái còn e dè hãy tự tin đăng ký tham gia. Thùy Linh chia sẻ: "Linh nghĩ làm hoa hậu có rất nhiều áp lực như áp lực trước công chúng, phải chú ý từng lời ăn tiếng nói của mình. Nhưng Linh nghĩ đó là một sự đánh đổi xứng đáng vì cái mình đánh đổi là sự chỉn chu của bản thân và nó cũng khiến mình tốt hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.