Hoa hậu Lương Thùy Linh thử sức làm MC truyền hình

16/06/2020 10:46 GMT+7

Liên tục phủ sóng trên các kênh truyền thông, Lương Thùy Linh lại tiếp tục xuất hiện với vai trò MC truyền hình để khám phá các loại đặc sản của tỉnh Vĩnh Long.

Lương Thùy Linh cho biết đây là những hình ảnh khi cô tham gia ghi hình chương trình Việt Nam mến yêu 2 tập phát sóng gần đây. Nàng hậu trẻ giữ vai trò MC, không chỉ dẫn dắt mà còn là nhân vật trải nghiệm chính trong 2 tập phát sóng. Thông qua các thử thách mà chương trình đưa ra, người đẹp có cơ hội tìm hiểu cũng như thưởng thức các đặc sản một cách thực tế hơn.
Nàng hậu gốc Cao Bằng cũng vô cùng hứng khởi khi lần đầu được đặt chân đến miền Tây sông nước, gặp gỡ và trò chuyện với những người nông dân chất phác. Theo chân người đẹp, khán giả được chứng kiến cận cảnh những quả cam căng tròn mọng nước và những củ khoai được thu hoạch tận vườn. Lắng nghe chia sẻ từ những người làm vườn, Lương Thùy Linh hiểu hơn về cách trồng, chăm sóc những loại đặc sản này. Bên cạnh đó, cô lại càng thấm thía hơn những khổ cực, nhọc nhằn của cái nghề “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời” này.

Lương Thùy Linh vô cùng hào hứng khi lần đầu được đặt chân đến miền Tây sông nước để khám phá cảnh vật, con người nơi đây

Ảnh: NVCC

Trên sóng truyền hình, mỹ nhân sinh năm 2000 đã thể hiện được sự tự tin khi thử sức làm người dẫn chương trình. Trước đó, người đẹp còn gây ấn tượng với khả năng ngoại ngữ khi kể chuyện đầy lưu loát về cuộc sống của mình trong chương trình IELTS Face Off.
Mới đây, Lương Thùy Linh đã có chuyến ghé thăm Lũng Lìu (Cao Bằng), nơi cô thực hiện hành trình “Đắp đường xây ước mơ” để chính thức cắt băng khánh thành dự án. Với kinh phí lên đến 2 tỉ đồng, dự án của đại diện Việt Nam đã gây tiếng vang khi vào Top 10 dự án nhân ái hay nhất Miss World 2019. Bên cạnh đó, việc liên tục giúp đỡ những mảnh đời khó khăn và tham gia vào các hoạt động cộng đồng đã giúp Lương Thùy Linh trở thành cái tên được công chúng yêu mến.

Người đẹp diện trang phục đơn giản, đội nắng đào khoai cùng nông dân

Ảnh: NVCC

Lương Thùy Linh trổ tài làm chè khoai lang thơm phức

Ảnh: NVCC

Dù lần đầu thử sức làm người dẫn chương trình nhưng Lương Thùy Linh đã thể hiện được sự tự tin

Ảnh: NVCC

Mỹ nhân Cao Bằng thả dáng đầy thơ mộng giữa vườn cam

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.