Hoa hậu Lương Thùy Linh 'lột xác' trong bộ ảnh mới

16/08/2020 09:30 GMT+7

Khác với hình ảnh dịu dàng trước đây, Lương Thùy Linh 'lột xác' theo xu hướng mạnh mẽ, đầy cá tính.

Đăng quang cuộc thi Miss World Vietnam 2019, Lương Thùy Linh gây ấn tượng với công chúng bởi ngoại hình xinh đẹp cùng chiều cao nổi trội 1,78m. Tài sắc vẹn toàn, người đẹp gốc Cao Bằng là hình tượng đại diện cho vẻ đẹp tri thức trong cộng đồng nhan sắc Việt.
Nhân dịp bước sang tuổi mới, nàng hậu đã tung ra bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi 20. Khác với hình ảnh dịu dàng trước đây, lần này Lương Thùy Linh “lột xác” hoàn toàn theo xu hướng mạnh mẽ, đầy cá tính. Nàng hậu đã quá quen thuộc với những tà áo dài hay trang phục dạ hội lộng lẫy mỗi khi xuất hiện, nên việc tung ra bộ ảnh menswear lần này khiến người hâm mộ trầm trồ. Dù ở bất kỳ phong cách nào, Lương Thùy Linh đều có thể “cân” được mọi kiểu thời trang.

Lương Thùy Linh khác lạ, đầy quyền lực nhưng không kém phần quyến rũ trong bộ ảnh mới

Ảnh: Tang Tang

Theo thông tin trước đó, nàng hậu sinh năm 2000 vừa trở thành giám đốc phát triển dự án cho một tập đoàn bất động sản. Đây cũng là lĩnh vực mà Lương Thùy Linh yêu thích từ lâu và không ngừng trau dồi về kiến thức lẫn kỹ năng. Người đẹp cho biết mình đang hướng đến hình tượng "girl boss", cô sẽ dồn hết tâm huyết vào công việc nhưng không quên nuôi dưỡng đam mê, sở thích của bản thân.

Người đẹp khoe thần thái và ánh mắt hút hồn. Sau 1 năm đăng quang, Lương Thùy Linh có sự thay đổi nhan sắc, ngày càng sắc sảo và quyến rũ hơn

Ảnh: Tang Tang

Nhìn lại 1 năm nhiệm kỳ, cái tên Lương Thuỳ Linh đã để lại nhiều dấu ấn tại các lĩnh vực khác nhau. Trở thành đại diện Việt Nam tại Miss World 2019, cô gây ấn tượng với hành trình của mình và đạt thành tích Top 12 chung cuộc. Bên cạnh đó nàng hậu trẻ còn thử sức ở lĩnh vực MC truyền hình và tham gia vào chương trình khẳng định tri thức như Ielts Face Off, Ai là triệu phú. Không những thế, mỹ nhân 20 tuổi còn làm tốt vai trò của một hoa hậu khi tham gia vào các dự án cộng đồng, giúp đỡ những người khó khăn. Đặc biệt phải kể đến dự án nhân ái “Đắp đường, xây ước mơ” - xây dựng con đường 2 tỉ đồng lên núi mà cô vừa khánh thành sau hơn 7 tháng thực hiện cho quê hương.
Bước sang tuổi mới, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cho biết mình đang ấp ủ nhiều dự định trong nửa nhiệm kỳ còn lại. Hiện cô đang xây dựng kênh vlog mới để chia sẻ về cuộc sống, việc học cũng như hướng dẫn nấu ăn. Sắp tới người đẹp sẽ đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2020 trong vai trò Host của phần thi Người đẹp Nhân ái và Head to Head Challenge.

Góc nghiêng thần thánh giúp mỹ nhân sinh năm 2000 khoe sóng mũi cao cùng gương mặt xinh đẹp

Ảnh: Tang Tang

Phong cách thời trang của Lương Thùy Linh luôn đa dạng và ấn tượng trong mắt người hâm mộ

Ảnh: Tang Tang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.