Hoa hậu Lee Hye Won bị nghi trục trặc hôn nhân với cầu thủ Ahn Jung Hwan

13/11/2020 10:31 GMT+7

Tối 11.11, Hoa hậu Lee Hye Won bất ngờ chia sẻ một bài viết bóng gió trên trang cá nhân khiến dân mạng cho rằng cô đang ám chỉ cuộc hôn nhân của mình và ông xã Ahn Jung Hwan đã tan vỡ.

Trên Instagram, Lee Hyo Won cập nhật hình ảnh tay nắm cửa. Cô viết: “Đúng là một kẻ dối trá, là người mà tôi chẳng thể nào liên lạc mỗi khi anh ta say. Lúc nào cũng thế”. Người đẹp cũng không hề bật mí đến đối tượng mà cô đề cập đến là ai. Điều này càng khiến cộng đồng mạng lo lắng và liên tục “đoán già đoán non”. Trong số đó, có không ít người nghi ngờ rằng bà mẹ hai con đang nói đến ông xã nổi tiếng Ahn Jung Hwan.
Nhiều tài khoản để lại ý kiến an ủi Lee Hye Won, đồng thời cũng khuyên cô nên bình tĩnh. “Chị không liên lạc được với anh Ahn hả”, “Hi vọng không có chuyện gì xảy ra”… là các bình luận đáng chú ý bên dưới chia sẻ của cô. Tuy nhiên, mỹ nhân 41 tuổi không trả lời và đột ngột xóa bài đăng ngay sau đó. Cô cũng chuyển chế độ riêng tư cho trang cá nhân.

Hoa hậu Hàn Quốc 1999 vẫn giữ được nét tươi trẻ và xinh đẹp

ẢNH: INSTAGRAM NV

Động thái của Lee Hye Won cũng đã trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi. Các cơ quan truyền thông xứ kim chi như Ilgan Sports, The Fact, Sports Chosun… đều đưa tin và cũng nghi ngờ Hoa hậu Hàn Quốc và chồng đang căng thẳng.
Được biết, trong quá khứ, Ahn Jung Hwan đã nhiều lần kể về chuyện say xỉn của mình trên sóng truyền hình. Tại show My Little Ugly Boy của đài SBS, anh tiết lộ từng cãi vã với vợ vì vấn đề rượu chè. Còn ở chương trình Please Take Care of My Refrigerator của JTBC, cựu danh thủ Hàn Quốc chia sẻ rằng nếu uống hai chai soju thì phải nằm nghỉ hai ngày khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên. Lee Hye Won cũng từng công khai phàn nàn về thói quen uống rượu của ông xã. Thậm chí, trong chương trình Happy Together 3 của đài KBS, cô thẳng thắn bày tỏ sự hối hận khi cưới Ahn Jung Hwan.

Cả hai từng được xem là đôi vợ chồng đáng ngưỡng mộ tại Hàn Quốc

ẢNH: INSTAGRAM NV

Lee Hye Won đăng quang Miss Korea FILA 1999. Trong khi đó, Ahn Jung Hwan là cựu cầu thủ bóng đá đình đám. Chàng tiền đạo này lúc bấy giờ nổi tiếng với đẹp trai như nam thần.
Năm 2001, Lee Hye Won gặp và kết hôn với Ahn Jung Hwan. Họ có hai con, một trai và một gái. Đôi vợ chồng từng xuất hiện trong các chương trình I'm Glad We Don't Fight, What is Mom?. Kể từ tháng 8 năm ngoái, cô sang định cư ở Singapore, hỗ trợ con trai du học. Hiện cặp sao Hàn vẫn chưa lên tiếng phản hồi trước lùm xùm trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.