Hoa hậu Kỳ Duyên đăng ảnh bikini siêu nhỏ, khoe dáng nóng bỏng khiến fan 'phát sốt'

07/06/2020 12:26 GMT+7

Đăng ảnh diện bikini nóng bỏng trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người trầm trồ vì vóc dáng nóng bỏng của mình sau thời gian giảm cân.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện bikini nóng bỏng. Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1996 diện thiết kế táo bạo, giúp tôn lên hình thể sau thời gian tập luyện. Hoa hậu Việt Nam 2014 viết: “Lâu rồi chưa có ảnh bikini thì phải". Được biết hiện tại, Kỳ Duyên đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc cùng những người bạn của mình. Chân dài cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh tại đây trên trang cá nhân.
Bức ảnh táo bạo của Kỳ Duyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 50.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người dành lời khen ngợi cho sắc vóc nóng bỏng của Kỳ Duyên khi diện bikini. Một tài khoản bình luận: “Trời ơi, bao nhiêu người mơ ước có được ngoại hình như chị”. “Body đẹp quá chị ơi, like mạnh nha”, tài khoản khác chia sẻ. Một cư dân mạng bày tỏ: “Chị ơi chị chỉ em cách ăn uống, sinh hoạt như thế nào để có được vóc dáng như chị với”.

Vóc dáng hiện tại của Kỳ Duyên khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trước đó, cô từng lao đao vì phát tướng

Ảnh: Instagram NV

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô từng vướng nhiều ồn ào như can thiệp dao kéo, đi trễ sự kiện hay dáng ngủ kém duyên trên máy bay... Ở thời điểm hiện tại, người đẹp sở hữu lượng fan đông đảo bởi nỗ lực thay đổi hình ảnh cá nhân. Dù vậy, Kỳ Duyên cũng từng khiến fan thất vọng vì phát tướng trong lần tham gia Cuộc đua kỳ thú. Sau đó, người đẹp bắt đầu bước vào tập luyện, ăn kiêng để cải thiện vóc dáng. Hồi cuối tháng 6, chân dài sinh năm 1996 đăng ảnh bán khỏa thân trên trang cá nhân khoe hình thể săn chắc sau thời gian dài tích cực giảm cân. Tuy nhiên, bức ảnh này lại khiến cô nhận không ít tranh cãi từ phía dư luận.
Trong vlog mới thực hiện, Kỳ Duyên thẳng thắn cho biết bản thân cô may mắn khi đạt danh hiệu cao nhất trong lần đầu tiên thi nhan sắc. Trước đó, người đẹp từng tự ti về ngoại hình và không đủ can đảm để dự thi mặc dù được nhiều người động viên. Nói về việc thay đổi bản thân theo hướng tích cực hơn sau loạt ồn ào, Kỳ Duyên thẳng thắn: “Khi mà trong cuộc sống xảy ra nhiều biến cố xuất phát từ mình, sẽ có lúc mình ngồi bình tâm lại để nghĩ rằng tuổi trẻ của mình, để mà trải nghiệm mọi cái đã đủ rồi. Mình cần phải có cuộc sống mới, con người mới, hướng đến điều tích cực nhiều hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.