Hoa hậu Kim Nguyên khoe dáng trong loạt váy xuyên thấu táo bạo

26/11/2020 15:39 GMT+7

Hoa hậu Kim Nguyên vừa tung bộ ảnh mới đầy gợi cảm. Cô có dịp khoe vóc dáng nuột nà và thần thái cuốn hút khi diện loạt thiết kế táo bạo.

Trong bộ ảnh mới, Kim Nguyên diện những thiết kế váy xuyên thấu, với những đường cắt xẻ táo bạo khoe dáng trước ống kính. Vốn xuất thân từ vai trò người mẫu, người đẹp không gặp quá nhiều khó khăn trong việc truyền tải thông điệp mà nhà thiết kế muốn gửi gắm.
Hoa hậu Châu Á Việt Nam nhanh chóng đồng điệu cảm xúc, lột tả trọn vẹn những ý tưởng của nhà mốt. Người đẹp tâm sự rằng một bộ sưu tập thời trang chứa đựng biết bao chất xám và tâm huyết của nhà thiết kế, chính vì vậy cô luôn cố gắng thể hiện một cách tốt nhất.

Trái ngược với sự năng động, cá tính và bản lĩnh trên sân khấu, người đẹp khá kín tiếng trong cuộc sống đời thường

Ảnh: Nhật Đỗ

Là một người hết lòng với công việc, dành tất cả nhiệt huyết cho các hoạt động trong lĩnh vực giải trí, thế nhưng Hoa hậu Kim Nguyên thường thu mình lại sau một ngày bộn bề. Với các anh chị đồng nghiệp, nàng hậu duyên dáng này hết mực nhiệt tình và hoà đồng với mọi người. Tuy nhiên Kim Nguyên lại rất ít khi bộc bạch về đời sống riêng tư.
Cô tâm sự: “Là một người của công chúng, thật sự Kim Nguyên luôn cố gắng nỗ lực hết mình để có thể hoàn thành công việc trong lĩnh vực giải trí một cách tốt nhất. Đó cũng là lời tri ân sâu sắc mà Kim Nguyên muốn được gửi đến tình cảm yêu quý của mọi người đã dành cho mình. Còn về đời sống riêng, Kim Nguyên xin phép được giữ trọn cho mình bởi vì để có thể làm tốt được công việc bên ngoài xã hội thì Kim Nguyên rất mong có thể vun vén được cuộc sống riêng một cách chu toàn, và không muốn điều đó ảnh hưởng đến công việc".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.