Hoa hậu Khánh Vân bối rối khi bị chê 'kém duyên'

18/03/2021 11:10 GMT+7

Trở thành khách mời trong tập đầu tiên của series Road To Miss Universe , Võ Hoàng Yến và Vũ Thu Phương không ngại đưa ra những góp ý thẳng thắn cho đàn em Khánh Vân.

Trong hành trình chinh phục Miss Universe, trình diễn là kỹ năng quan trọng, thể hiện được tính cách, bản lĩnh và sự tự tin của thí sinh khi đeo trên người dải sash đại diện cho quốc gia. Đó chính là lý do mà Võ Hoàng Yến và Vũ Thu Phương xuất hiện tại series Road To Miss Universe nhằm đưa ra những lời khuyên giúp Khánh Vân có thêm kinh nghiệm trước khi “mang chuông đi đánh xứ người". Được biết Võ Hoàng Yến đã từng đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2009 nên cô hiểu rõ những điều mà cuộc thi cần ở một thí sinh. Trong khi đó, siêu mẫu Vũ Thu Phương có nhiều kinh nghiệm trên sàn diễn, đoạt nhiều giải thưởng người mẫu uy tín.

Khánh Vân khi trình diễn áo tắm. Có thể thấy, sau thời gian tập luyện, hình thể của cô đã có những thay đổi đáng kể

Ảnh: BTC

Trong teaser của tập phát sóng đầu tiên, Hoa hậu Khánh Vân lần lượt trình diễn trang phục áo tắm và dạ hội. Đây được xem là những phần thi quan trọng tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Theo dõi màn thể hiện của đàn em khiến Võ Hoàng Yến không hài lòng. Cô thẳng thắn nhận xét: “Trong quá trình em đi, em không cười, em hơi bị model (người mẫu) quá!”. Trong khi đó, Vũ Thu Phương cho rằng: “Em đang không cười, cười, rồi không cười, cái giao đãi đó hơi kém duyên”. Trước nhận xét không cùng quan điểm của hai đàn chị, Khánh Vân có chút bối rối.
Ở khía cạnh khác, Khánh Vân tâm sự: “Những người không ủng hộ mình , dùng lời nói làm mình rất tổn thương”. Là người từng trải qua nhiều sóng gió thử thách, Võ Hoàng Yến gửi đến Khánh Vân lời khuyên: “Không có những lời chê bai, chắc chắn sẽ không bao giờ có một con người nổi tiếng”. Vũ Thu Phương nhấn mạnh thêm: “Đó là cái giá của việc đội lên đầu vương miện cao quý”.

Nhiều khán giả kỳ vọng chân dài sẽ có được thành tích cao tại Miss Universe như H'Hen Niê, Hoàng Thùy

Ảnh: BTC

Hơn một năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân không ngừng nỗ lực chủ động hoàn thiện các kỹ năng của bản thân như trình diễn, ngoại ngữ, phong thái giao tiếp… Nhìn lại sự thay đổi của bản thân, chân dài sinh năm 1995 tâm sự: “Hơn một năm đương nhiệm, Vân cảm nhận mình thay đổi rất nhiều, từ quan điểm sống đến cách nhìn nhận mọi thứ xung quanh. Những chuyến đi thiện nguyện, những chuyến công tác xa giúp Vân khám phá thêm vẻ đẹp Việt Nam và hiểu hơn về cuộc sống người dân”.
Khánh Vân chia sẻ chỉ còn vài tháng nữa là cuộc thi Miss Universe 2020 sẽ diễn ra. Đây là thời điểm cô tập trung hết sức lực cho việc tập luyện và hoàn thiện những công tác chuẩn bị. Nói về những áp lực, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cho biết cô rất thoải mái vì đã chuẩn bị tâm lý, sẵn sàng cho lần “mang chuông đi đánh xứ người". “Ê-kíp luôn bên cạnh hỗ trợ, đồng hành với Vân. Cùng với sự yêu thương, động viên của gia đình và khán giả nên Vân càng phải bước vào cuộc thi với sự tự tin và thoải mái nhất", cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.