Hoa hậu Khánh Vân bật khóc vì bị stylist góp ý

02/04/2021 08:58 GMT+7

Ở thử thách định hình phong cách cá nhân, Hoa hậu Khánh Vân bật khóc khi đón nhận những lời nhận xét thẳng thắn từ chuyên gia.

Sau 2 tập lên sóng, Hoa hậu Khánh Vân đã giới thiệu với khán giả sự chuẩn bị, đầu tư của mình cho hành trình đến với Miss Universe như kỹ năng trình diễn, trang phục dân tộc… Chính những góp ý, nhận xét của các chuyên gia khách mời giúp người đẹp sinh năm 1995 hoàn thiện bản thân hơn, sẵn sàng lên đường sang Mỹ thi đấu.
Ở tập 3 Road to Miss Universe, ban tổ chức đặt ra thử thách giả định một buổi kiểm tra phong cách cá nhân dành riêng cho Hoa hậu Khánh Vân. Được biết ngoài catwalk thì việc định hình phong cách cũng là kỹ năng cần thiết để người đẹp sinh năm 1995 mang chuông đi đánh xứ người. Trong lần thử thách này, cô lần lượt làm tóc, trang điểm và chọn trang phục, sau đó sẽ lắng nghe đánh giá của các khách mời là stylist Trần Đạt, chuyên gia trang điểm làm tóc Quân Nguyễn - Pu Lê.

Sau kỹ năng catwalk, Khánh Vân tiếp tục rèn luyện về việc định hình phong cách với các chuyên gia

Ảnh: BTC

Là những người anh em thân thiết trong công việc và đời sống, các khách mời không ngần ngại đưa ra yêu cầu cao, buộc Khánh Vân phải nỗ lực chứng minh bản thân. Cụ thể, phía chuyên gia trang điểm yêu cầu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 phải hoàn thành một layout trong vòng 15 phút. Stylist Trần Đạt tiếp lời: “Anh Quân cho em 15 phút, thì anh không thể nào cho em nhiều hơn, cho em 5 phút thôi”. Việc phải thực hiện nhiệm vụ trong thời gian khá ngắn khiến mỹ nhân sinh năm 1995 không khỏi bối rối.
Ở một diễn biến khác, khi thấy Khánh Vân mặc một bộ đồ bước ra, Trần Đạt thẳng thắn nhắc nhở: “Có nặng nề với em quá không? Mặc ở một sự kiện nào đó chứ để đi sân bay, một sự kiện đặc biệt để em bắt đầu hành trình của mình thì không được”. Liền sau đó là hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bật khóc nức nở khiến người xem không khỏi tò mò.

Khánh Vân diện trang phục đặc biệt với họa tiết được vẽ từ các bé gái sinh sống trong ngôi nhà OVB để phỏng vấn với ban tổ chức Miss Universe

Ảnh: FBNV

Được biết hôm 31.3, Hoa hậu Khánh Vân hoàn thành xong buổi phỏng vấn đầu tiên cùng ban tổ chức Miss Universe. Cô chọn thiết kế của Thượng Gia Kỳ với ý nghĩa đặc biệt cho cuộc trò chuyện này. Người đẹp tâm sự thêm: “Vân muốn mang đến Miss Universe câu chuyện của các em, đại diện cho ngôi nhà OBV (tổ chức giải cứu, nuôi dưỡng và hỗ trợ xây dựng tương lai cho những trẻ đã bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ cao trở thành nạn nhân của nạn khai thác tình dục trẻ em tại Việt Nam). Vân muốn dùng tiếng nói của mình để bảo vệ và đấu tranh cho các em, những nạn nhân của bạo hành và xâm hại tình dục".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.