Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Ngọc Thảo vào top 'Hoa hậu của các hoa hậu' 2020

10/09/2021 14:38 GMT+7

Sự góp mặt của Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Ngọc Thảo trong danh sách 42 người đẹp tại Miss Grand Slam 2020 của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties khiến các fan sắc đẹp phấn khích.

Mới đây, chuyên trang sắc Global Beauties vừa công bố top 42 người đẹp sẽ tham gia vào cuộc thi Miss Grand Slam 2020. Theo chuyên trang này, vòng bình chọn chỉ có các thí sinh từng vào đến bán kết của cuộc thi Miss Grand International 2020 và Miss Universe 2020. Sự xuất hiện của Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Ngọc Thảo được xem là một tin vui cho các fan sắc đẹp Việt. 

Ngọc Thảo và Khánh Vân cùng xuất hiện trong danh sách 42 người đẹp tại cuộc thi Miss Grand Slam 2020

Ảnh: chụp màn hình

Theo chuyên trang Global Beauties, các thứ hạng của những người đẹp ở cuộc thi trước đó không ảnh hưởng đến kết quả tại Miss Grand Slam 2020. Có nghĩa là các thí sinh sẽ cạnh tranh một cách công bằng để tìm ra người xứng đáng với danh hiệu "Hoa hậu của các hoa hậu 2020". Có thể thấy, việc hai người đẹp của Việt Nam là Khánh Vân và Ngọc Thảo xuất hiện trong top 42 là một điều vô cùng bất ngờ. Các fan sắc đẹp đều hy vọng cả hai sẽ nhận được sự tín nhiệm của các giám khảo và mang về kết quả cao. 

Khánh Vân vào top 21 Miss Universe lần 69 được tổ chức tại Mỹ

Ảnh: FBNV

Trong năm 2020, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân khiến mọi người tự hào khi được xứng tên trong top 21 tại cuộc thi Miss Universe lần thứ 69. Điều này còn giúp cô tiếp nối được thành công của các đàn chị đi trước như H'Hen Niê, Hoàng Thùy trong việc khẳng định vị trí của Việt Nam ở đấu trường nhan sắc thế giới. Bên cạnh đó, Á hậu Ngọc Thảo cũng chinh phục giám khảo tại cuộc thi Miss Grand International 2020 để thẳng tiến vào top 20 bằng thực lực của mình. Thành tích này của người đẹp giúp cô ngày càng nhận được sự yêu quý của người hâm mộ quê nhà. 

Ngọc Thảo gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sắc sảo và quyến rũ

Ảnh: NVCC

Hiện tại, cả hai người đẹp bước ra từ Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 và Hoa hậu Việt Nam 2020 đều đang tích cực thực hiện các hoạt động thiện nguyện để hỗ trợ TP.HCM chống dịch. Nếu Ngọc Thảo đang cùng cả gia đình thực hiện các công việc tại bếp ăn miễn phí thì Khánh Vân chăm chỉ tự lái xe đi phát quà cho các khu vực bị phong tỏa tại Sài Gòn. 
Miss Grand Slam là một danh hiệu sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới, người đoạt danh hiệu cuộc thi này được xem là hoa hậu đẹp nhất trong tất cả các hoa hậu tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn của năm đó. Danh hiệu này được quyết định bởi Global Beauties, một trang web chuyên đưa tin về các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.