Hoa hậu Indonesia khốn khổ vì thẩm mỹ hỏng

16/03/2021 20:32 GMT+7

Frederika Alexis Cull vừa tố cáo một bệnh viện thẩm mỹ ở Jakarta (Indonesia), mong cảnh sát điều tra rõ ràng. Được biết sau khi làm đẹp tại đây, gương mặt của mỹ nhân 22 tuổi sưng tấy nghiêm trọng buộc cô phải nghỉ việc 1 tháng.

Theo trang tin Detik (Indonesia) hôm 16.3, Frederika Alexis Cull đã đệ đơn khiếu nại lên cảnh sát, tố một bệnh viện thẩm mỹ ở Jakarta vì để xảy ra sơ suất trong quá trình can thiệp "dao kéo", để lại hậu quả nghiêm trọng. Được biết, chân dài sinh năm 1999 trước đó đã hợp tác với đơn vị này để điều trị thẩm mỹ. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ làm đẹp của bệnh viện nói trên vào tháng 11.2020, nàng hậu 22 tuổi bắt đầu nhận thấy mặt và nhiều bộ phận trên cơ thể bị sưng tấy, đau và gây viêm như thể bị người khác hành hung.

Khuôn mặt, chân tay của người đẹp 22 tuổi sưng tấy, bầm tím sau khi cô can thiệp các liệu pháp thẩm mỹ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Frederika Alexis Cull công khai hình ảnh gương mặt sưng phù, đỏ tấy và cho biết bản thân khốn khổ khi mang diện mạo khó coi này suốt một thời gian, làm ảnh hưởng đến công việc. “Ngay đêm hôm đó, mặt tôi vô cùng đau đớn, sưng vù, bỏng rát khiến tôi không tài nào ngủ được vì đau đến mức chẳng thể nhắm nổi mắt. Cả tháng đó tôi phải nghỉ làm”, mỹ nhân 9X rơm rớm nước mắt khi kể lại câu chuyện với truyền thông hôm 15.3. Top 10 Miss Universe 2019 tiếp tục bộc bạch: “Suốt một tháng đau đớn, tôi vô cùng hoang mang, lo lắng, tôi sợ hãi khi nghĩ đến cảnh gương mặt của mình sẽ chẳng còn như xưa. Đặc biệt, tôi là người của công chúng, là một nữ hoàng sắc đẹp đại diện cho nhan sắc Indonesia tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Với tôi, gương mặt của mình là một tài sản. Công việc của tôi phụ thuộc vào vẻ ngoài, nhan sắc thực sự rất quan trọng”.
Chân dài nổi tiếng cho biết suốt thời gian khổ sở vì thẩm mỹ hỏng, cô phải tìm đến bác sĩ chuyên khoa để điều trị bằng tiền túi vì bệnh viện thẩm mỹ không muốn chịu trách nhiệm. “Họ không muốn chịu trách nhiệm, tôi nghĩ họ có thể nhìn thấy chuyện gì đã xảy đến với khuôn mặt của tôi trước và sau khi làm đẹp rất khác nhau, rất rất khác”, Frederika Alexis Cull bức xúc. Người đẹp nhắc lại: “Tôi đã trải qua những đau đớn tột cùng, không thể ăn uống vì hàm đau và sưng tấy. Tôi đã khóc với mẹ vì những gì xảy ra vào hôm đó. Tôi sợ gương mặt mình sẽ không thể trở lại như xưa”. Khi bệnh viện thẩm mỹ chối bỏ trách nhiệm hết lần này đến lần khác, hoa hậu Indonesia đành trình báo với  cảnh sát, mong sự việc được cơ quan chức năng điều tra và giải quyết thỏa đáng.

Frederika Alexis Cull sinh năm 1999, cô bắt đầu nổi tiếng sau khi giành danh hiệu Puteri Indonesia 2019 sau đó đại diện Indonesia tranh tài tại Miss Universe cùng năm với thành tích Top 10 chung cuộc

ẢNH: INSTAGRAM NV

Chuyện gặp “tai nạn” khi làm đẹp tại các cơ sở thẩm mỹ không còn là vấn đề xa lạ, đặc biệt là đối với người nổi tiếng. Hồi tháng trước, nữ diễn viên Trung Quốc Cao Lưu vừa gây xôn xao dư luận khi công khai hình ảnh chiếc mũi dị dạng, hoại tử vì phẫu thuật nâng mũi hỏng. Cũng như trường hợp của Frederika Alexis Cull, cơ sở thẩm mỹ mà sao nữ này “dao kéo” không chịu trách nhiệm và người đẹp phải tự điều trị bằng tiền riêng. Cuộc “trùng tu nhan sắc” ác mộng khiến công việc của Cao Lưu bị ảnh hưởng nghiêm trọng và cô từng suy sụp đến mức muốn nhảy lầu tự tử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.