Hoa hậu Huỳnh Vy tậu nhà hơn 10 tỉ nhờ chứng khoán, bất động sản

08/01/2021 15:27 GMT+7

Huỳnh Vy khoe nhan sắc quyến rũ trong bộ ảnh mới, đồng thời tiết lộ vừa mua nhà trị giá 10 tỉ đồng.

Mới đây, Huỳnh Vy tung bộ ảnh mới khoe hình thể quyến rũ cùng thần thái cuốn hút. Trong bộ ảnh lần này, Hoa hậu du lịch thế giới 2018 gây ấn tượng với trang phục đen và trắng. Điểm nhấn của các thiết kế là những đường cắt xẻ táo bạo ở phần eo, chân váy giúp mỹ nhân sinh năm 1993 khoe lợi thế hình thể với vòng eo thon gọn, đôi chân dài trước ống kính. Được biết để có được body như hiện tại, Huỳnh Vy bỏ ra nhiều thời gian tập luyện và thường xuyên chia sẻ bí quyết giữ dáng của mình với khán giả.

Mỹ nhân Đồng Tháp lựa chọn những thiết kế cắt xẻ táo bạo, khoe hình thể nóng bỏng

Ảnh: Mr AT

Thông qua bộ ảnh lần này, Huỳnh Vy tiếp tục khẳng định gu thời trang của mình khi hướng đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại, cá tính nhưng vẫn bật lên nét duyên thuần khiết. Cô tâm sự: "Trắng không phải là một màu trắng tinh nhàm chán mà biến hóa thành nhiều sắc thái. Muôn sắc thái trắng từ mát lạnh đến ấm áp, từ sâu thẳm đến trong trẻo, dù là sắc thái nào, một khi người phụ nữ khoác trang phục trắng đều thể hiện được phong cách thời trang thanh lịch tỏa ra từ cốt cách bên trong. Còn đen chính là màu của sự sang trọng, tinh tế và quyền lực. Trang phục màu đen là sắc màu hoàn hảo cho tất cả những trường hợp người phụ nữ cần phong cách thời trang thể hiện phẩm chất cổ điển, vượt thời gian và hiện đại, thời thượng. Người phụ nữ nào mặc màu đen đều toát lên vẻ đẹp sâu sắc và bí ẩn. Khi tự tin diện một bộ phục trang toàn đen, sẽ gửi đi thông điệp rõ ràng về cá tính của mình: quyến rũ, kiêu kỳ và độc lập".

Cô khoe vẻ đẹp hiện đại, sang trọng nhưng đậm chất cổ điển với màu đen - trắng

Ảnh: Mr AT

Bên cạnh đó, với bộ ảnh này, Huỳnh Vy cũng muốn gửi gắm thông điệp về nữ quyền đến khán giả. Huỳnh Vy bày tỏ sự ủng hộ cộng đồng LGBT và đặc biệt là những bạn chuyển giới nữ khi phải trải qua nhiều khó khăn để sống thật với con người của mình. Cô nói: "Các bạn đều có quyền được trở thành những cô gái xinh đẹp, được người khác nhìn nhận đúng bản chất của mình nếu các bạn có sắc vóc và thể hiện được tài năng, hay khả năng lao động và đóng góp cho xã hội”. Mỹ nhân Đồng Tháp cũng bật mí thời gian qua có xem chương trình Đại sứ hoàn mỹ 2020 và rất ủng hộ team Minh Tú, trong đó có thí sinh Vũ Thu Phương. Theo cô, ứng viên này mang đến cho người xem năng lượng tích cực, là một trong những điển hình tiêu biểu của cộng đồng LGBT mà mọi người yêu mến và nể phục.

Hoa hậu sinh năm 1993 chia sẻ căn nhà này là kết quả của quá trình đi làm, tích lũy nhiều năm của cô

Ảnh: NVCC

Huỳnh Vy cũng chia sẻ năm qua dù gặp nhiều ảnh hưởng bởi Covid-19, các hoạt động nghệ thuật của nhiều anh chị em nghệ sĩ đều bị ảnh hưởng. "Tuy nhiên, do có máu kinh doanh từ nhỏ, trong nhiều năm nay Vy cũng dành dụm và tìm hiểu cũng như thử sức ở môi trường kinh doanh bất động sản, chứng khoán, cộng thêm chút may mắn nên tổng kết lại năm 2020 vừa rồi, bản thân Vy vẫn tích lũy được số vốn để mua cho gia đình một căn nhà ấm cúng", cô hạnh phúc chia sẻ.
Huỳnh Vy cũng hào hứng tiết lộ căn nhà này là kết quả của quá trình đi làm, tích lũy nhiều năm, và là ngôi nhà theo đúng chuẩn mà cô ước muốn từ xưa. Người đẹp cho hay: "Mọi thứ với Vy đều là ở chữ duyên, thật sự cũng không dự định mua nhà trong giai đoạn này, nhưng mọi việc đưa đẩy, Vy lại thấy ở ngôi nhà ấy sự ấm cúng, cũng muốn có một chỗ của riêng mình và gia đình mình nên Vy cố gắng thu vén để kịp sở hữu nó, cũng là một món quà tự thưởng cho chính mình”. Tiết lộ với Thanh Niên, mỹ nhân sinh năm 1993 cho biết cơ ngơi mới của cô có giá trị hơn 10 tỉ đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.