Hoa hậu Huơng Giang: 'Phụ nữ muốn có hạnh phúc phải đấu tranh'

18/10/2020 14:20 GMT+7

Chia sẻ của Hương Giang nhận được nhiều sự tán đồng từ cư dân mạng. Phụ nữ cũng có thể làm chủ cuộc sống, là đại gia của chính mình, không phải dựa dẫm vào ai.

Tối 17.10, Hương Giang trở thành tâm điểm khi tham dự một sự kiện. Nữ ca sĩ Anh ở đâu đấy anh khoe làn da trắng sứ trong chiếc váy đen có điểm nhấn độc đáo ở phần ngực. Đặc biệt, người đẹp cũng khéo khoe đôi chân dài thẳng tắp nhờ phần váy xẻ sâu gợi cảm.
Cũng tại sự kiện, Hương Giang biểu diễn loạt hit: Tặng anh cho cô ấy, Em hơi mệt với bạn thân anh… Mỹ nhân 9X làm chủ sân khấu với khả năng trình diễn chuyên nghiệp và chứng minh chất giọng mạnh mẽ, đầy cảm xúc của mình. 

Hương Giang nổi bật trên sân khấu với thiết kế xẻ sâu, gợi cảm

ẢNH: ĐÌNH DŨNG

Cô khuấy động sân khấu cùng hàng ngàn khán giả với những bài hát đình đám

ẢNH: ĐÌNH DŨNG

Sau màn trình diễn sôi động, Hương Giang đã nán lại sân khấu để giao lưu cùng khán giả với chủ đề “Phụ nữ get up - Vươn lên vì hạnh phúc”. Khi được hỏi về chuyện hạnh phúc của một người phụ nữ, cô bày tỏ: “Đã là người phụ nữ thì phải luôn phấn đấu, làm đẹp bản thân mỗi ngày, luôn luôn phải đẹp và mới mẻ trong mắt người ấy”.
Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 nhấn mạnh: “Chúng ta chỉ có một lần để sống thôi, vậy nên chúng ta phải sống cho thật hạnh phúc. Trong cuộc sống, không ai tự dưng mang cho chúng ta hạnh phúc cả mà tất cả đều phải đấu tranh mới có được”. Chia sẻ của Hương Giang được khán giả ủng hộ nhiệt liệt.

Với nhan sắc ngày một lên hương, giọng ca Anh ta bỏ em rồi nổi lên như “diều gặp gió”

ẢNH: ĐÌNH DŨNG

Thời gian qua, Hương Giang ghi điểm bởi cách ăn nói hài hước nhưng cũng rất sâu sắc khi nhìn nhận về cuộc sống, con người mang đầy trải nghiệm thú vị trong show Chị em chúng mình. Bên cạnh đó chuyện tình đẹp như mơ với CEO người Singapore sau khi tham gia chương trình Người ấy là ai cũng khiến nữ ca sĩ nhận được tình yêu thương và sự mến mộ của rất nhiều bạn trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.