Hoa hậu Hồng Kông bị chê đóng phim dở dù được TVB ưu ái

13/09/2020 21:22 GMT+7

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 2016, Phùng Doanh Doanh gia nhập TVB và có nhiều cơ hội đóng phim. Tuy nhiên, diễn xuất của người đẹp liên tục bị chê kém cỏi, thiếu tiến bộ.

Như bao mỹ nhân khác đăng quang Hoa hậu Hồng Kông, chiếc vương miện danh giá giúp Phùng Doanh Doanh có được tấm vé gia nhập TVB và trở thành nghệ sĩ độc quyền của đài lớn nhất xứ Cảng thơm. Suốt 4 năm gắn bó, mỹ nhân 26 tuổi đã được trao nhiều cơ hội tỏa sáng, từ diễn xuất đến làm MC truyền hình. Thậm chí, trong sinh nhật của “bà trùm” TVB Lạc Di Linh cách đây ít tháng, mỹ nữ họ Phùng có vinh dự cắt bánh cùng “chị đại”, đủ thấy cô đang được nhà đài nổi tiếng này ưu ái đến nhường nào.
Người đẹp đã xuất hiện trong nhiều bộ phim như: Mái ấm gia đình 4, Bà trùm, Phản hắc lộ nhân giáp… Tuy nhiên, diễn xuất của nàng hậu sinh năm 1994 chưa bao giờ làm khán giả hài lòng. Dẫu liên tục được TVB cho đóng phim mới song Phùng Doanh Doanh vẫn nhận về hàng tá chỉ trích vì kỹ năng diễn xuất kém cỏi, thiếu tiến bộ và đôi khi bị cho là quá lố. Dù vậy, nữ hoàng sắc đẹp 9X không áp lực trước những ý kiến chê bai từ công chúng, thay vào đó, cô biến chúng thành động lực để bản thân phấn đấu hơn từng ngày.

Diễn xuất không được đánh giá cao nhưng mỹ nhân họ Phùng liên tục nhận được vai diễn mới

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với HK01, Phùng Doanh Doanh cho biết quãng thời gian gia nhập làng giải trí và tham gia diễn xuất đã giúp cô rèn luyện EQ (chỉ số cảm xúc) rất nhiều. Trước những lời chỉ trích vì diễn xuất kém cỏi và phát âm còn nhiều thiếu sót, mỹ nữ 26 tuổi đã cố gắng cải thiện tất cả. Cô tham gia các buổi trị liệu ngôn ngữ để cố gắng loại bỏ những lỗi trong cách nói năng.
Người đẹp cũng đăng ký lớp diễn xuất của diễn viên điện ảnh kiêm đạo diễn Trịnh Đan Thụy để học hỏi, nâng cao kỹ năng thể hiện trước ống kính. Cô tâm sự: “Diễn xuất là một khía cạnh rất chủ quan, thật khó để mọi người đồng quan điểm với bạn. Ngay từ khi bắt đầu, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ nhận được sự đón nhận từ đám đông. Tôi chỉ muốn được công nhận nhiều hơn, đó là lý do tôi luôn làm việc chăm chỉ”.

Hoa hậu 26 tuổi vừa chăm chỉ đóng phim, vừa tranh thủ tham gia lớp học diễn xuất

ẢNH: INSTAGRAM NV

Phùng Doanh Doanh cũng tiết lộ bên cạnh việc học diễn xuất với Trịnh Đan Thụy, người đẹp còn tìm tòi, học hỏi về diễn xuất thông qua các video, tài liệu trên mạng. Thời gian qua, việc học của cô ít nhiều ảnh hưởng đến lịch trình quay phim, chính vì vậy, nữ diễn viên thường cố gắng dậy sớm hoặc thức khuya hơn để hoàn thành công việc của mình từ đó có thêm thời gian dành cho việc học. “Khóa học không mang tính chất ép buộc và sẽ chẳng ai trách cứ bạn ngay cả khi bạn bỏ học nhưng đối với tôi, đó là trách nhiệm với chính mình và chỉ có theo đuổi đến cùng, bản thân mới thực sự tiến bộ”, chủ nhân vương miện Hoa hậu Hồng Kông 2016 bộc bạch.
Trước khi trở thành quý cô bản lĩnh và mạnh mẽ như hiện tại, Phùng Doanh Doanh từng trải qua nhiều khó khăn và cảm xúc tiêu cực, áp lực khi mới đóng phim. “Mọi người cứ nghĩ tôi là người luôn vui vẻ nhưng tôi từng là kẻ tự cô lập mình với tất cả. Trước đây, sau khi đóng những bộ phim truyền hình đầu tiên, tôi đã về nhà và khóc. Mỗi khi tôi nghĩ bản thân có thể đã làm được tốt hơn, tôi lại thấy dằn vặt. Bây giờ, tôi không còn im lặng chịu đựng mà đã có thể chia sẻ cởi mở với bạn bè”. Người đẹp cũng bày tỏ niềm hạnh phúc, cảm kích bởi những lúc đối mặt với những khó khăn trong công việc hay đổ vỡ tình cảm, cô vẫn nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ cha mẹ.

Hoa hậu Hồng Kông 2016 tin rằng việc liên tục vướng thị phi và xuất hiện trên mặt báo vì bản thân có giá trị tin tức. Đối với nữ diễn viên, việc luôn được công chúng chú ý là một điều cần thiết để suy trì sức "nóng"

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bên cạnh những phản ứng gay gắt về diễn xuất, mỹ nhân TVB còn vướng nhiều tin đồn thất thiệt kể từ khi nổi tiếng. Tuy nhiên, nữ diễn viên không khó chịu trước những lời đàm tiếu của đám đông mà chỉ mỉm cười vui vẻ vì biết mọi người vẫn còn quan tâm đến mình. Ngoài việc trau dồi diễn xuất, Phùng Doanh Doanh đang nuôi tham vọng trở thành một ngôi sao đa tài. “Tôi là người rất có định hướng, trong tương lai, tôi muốn trở thành một nghệ sĩ đa năng vì tôi thích thử thách với những điều mới mẻ. Tôi muốn thử sức với ca hát, tôi muốn thành ca sĩ trong một ngày không xa”, diễn viên trẻ tự tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.