Hoa hậu Honey Lee nói tiếng Việt trong phim 'Nữ thanh tra tài ba'

19/09/2021 22:36 GMT+7

Trong tập 2 phim Nữ thanh tra tài ba (One the woman), Honey Lee có cảnh trò chuyện bằng tiếng Việt cùng nữ diễn viên người Việt Nam tên Nguyễn Thị Hương.

Nữ thanh tra tài ba là bộ phim đánh dấu màn tái xuất của Honey Lee trên màn ảnh nhỏ. Trong phim, Hoa hậu Hàn Quốc 2006 một lúc cân tới hai vai diễn với hai sắc thái hoàn toàn khác nhau. Ở tập 2, Honey Lee (vai Kang Mi Na) có màn đối đáp bằng tiếng Việt với diễn viên người Việt Nam Nguyễn Thị Hương (hay còn gọi là Jiyun Kim Huong), đóng vai người giúp việc tên Trang.
Hương có khoảng ba cảnh phim diễn cùng Honey Lee ở tập này. Trong các cảnh quay chung, nữ diễn viên người Việt cùng Hoa hậu Hàn Quốc 2006 cho thấy sự ăn ý khi tung hứng đối đáp hóm hỉnh và duyên dáng.
Đặc biệt, phân đoạn cả hai trò chuyện bằng tiếng Việt là một trong những điểm nhấn của tập 2. Trong cảnh phim đọc thoại tiếng Việt kéo dài gần 2 phút, họ dùng nhiều câu nói tiếng Việt rất mang tính đời thường như: “Ôi trời ơi”, “Thế mới nói”, “Chết mất thôi”… Trong phân đoạn này, Honey Lee phát âm tiếng Việt có đôi chút chưa tròn chữ, nhưng cũng đủ để truyền đạt rõ nghĩa của câu thoại.

Honey Lee và Hương trong tập 2 phim 'Nữ thanh tra tài ba'

CẮT TỪ CLIP

Trong tập 2 Nữ thanh tra tài ba, nhân vật Trang của Nguyễn Thị Hương cũng có các cảnh phim nói tiếng Hàn trôi chảy. Tuy nhiên, cô giả vờ không hiểu ngôn ngữ xứ kim chi vì sợ gia đình họ Han chèn ép, đuổi việc. Trong khi đó, nhân vật Kang Mi Na của Honey Lee lại bất ngờ có khả năng giao tiếp ngôn ngữ Anh, Việt, Pháp… sau khi bị tai nạn giao thông nghiêm trọng. Bộ đôi Trang - Kang hứa hẹn sẽ có thêm nhiều màn giao tiếp bằng tiếng Việt trong các tập sau.
Tập 2 Nữ thanh tra tài ba còn có cảnh một nhân vật nam người Việt tên Đinh Quang Long bị Ahn Yoo Joon (Lee Won Geun) thẩm vấn. Cả hai cũng có màn đối thoại dài bằng tiếng Việt.

Hương (phải) cùng Ha Ji Won

INSTAGRAM NV

Trên trang cá nhân, Nguyễn Thị Hương gây chú ý khi chia sẻ những khoảnh khắc đứng chung khung hình với Honey Lee trên màn ảnh. Bạn bè bày tỏ sự tự hào khi Hương xuất hiện trong Nữ thanh tra tài ba. Đáng chú ý, trước đó, Hương từng góp mặt trong tập 10 phim Chocolate (tựa Việt: Sô cô la tình yêu) có Ha Ji Won đóng vai chính.
Ngoài ra, Hương từng đóng vai một cô dâu nước ngoài tên Hương trong phim truyền hình Hometown Over the Hill season 2 của đài KBS. Cô tiết lộ bản thân đã phải trải qua ba vòng tuyển chọn khắc nghiệt với hàng trăm đối thủ "nặng ký" đến từ nhiều nước để nhận vai này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.