Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc gặp sự cố trang phục trên thảm đỏ

08/01/2021 15:21 GMT+7

Tối 7.1, trên thảm đỏ sự kiện của tạp chí Life Style ( Trung Quốc ), chiếc váy của nữ diễn viên Trương Manh bất ngờ bị tụt dây. May mắn là cô đã nhanh tay giữ trang phục, không để xảy ra sự cố phản cảm.

Ban đầu, khi Trương Manh mới lộ diện trên thảm đỏ sự kiện của tạp chí Life Style, cô đã nhận được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông nhờ trang phục hai mảnh độc đáo. Phần áo trễ vai cúp ngực màu đen giúp Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc khoe được vòng một căng đầy gợi cảm và bờ vai nuột nà. Trong khi đó, chân váy tulle cùng màu có “nhiệm vụ” tôn lên chiếc eo nhỏ nhắn của cô.
Tuy nhiên, lúc đang bận rộn tạo dáng trước ống kính thì trang phục của Trương Manh lại bỗng “giở chứng”. Dây áo bất ngờ bị tuột khỏi vai, không còn điểm tựa nên cả chiếc áo dần rơi xuống và khiến cô suýt “lộ hàng”. Sau một thoáng sửng sốt, nữ diễn viên vội vàng dùng tay giữ lại áo và chỉnh sửa rồi tiếp tục chụp ảnh. Dù vậy, chiếc áo lại một lần nữa “trượt” từ từ. Một đồng nghiệp đã giúp Trương Manh cố định lại áo, song cô vẫn phải dùng tay giữ áo và đành sớm rời khỏi thảm đỏ.

Trương Manh suýt bị sự cố trang phục nghiêm trọng trên thảm đỏ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Cách xử lý tình huống của Trương Manh được dân mạng khen ngợi là chuyên nghiệp và nhanh chóng. Nhiều người cũng hi vọng cô rút kinh nghiệm trong các lần dự sự kiện sau này. Trương Manh là một trong số những người nổi tiếng Hoa ngữ hiếm hoi được khán giả thông cảm khi gặp tai nạn trang phục. Phần lớn các sao nữ khác đều bị mỉa mai là cố tình gây chú ý khi vướng sự cố tương tự. 
Thiện cảm của công chúng dành cho Trương Manh tăng lên chóng mặt sau khi cô tham gia chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên. Cuối show, người đẹp 40 tuổi không lọt vào top chiến thắng, nhưng cô đã thu về lượng lớn người hâm mộ suốt quá trình tham gia thi tài.

Vóc dáng nuột nà và quyến rũ của cô ở tuổi 40

ẢNH: WEIBO NV

Sinh năm 1981, Trương Manh là một nghệ sĩ hoạt động lâu năm tại showbiz Trung Quốc. Năm 2004, cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc. Nữ diễn viên từng tham gia các phim Thần thoại, Tân thần điêu đại hiệp (bản 2014), Kim chi ngọc diệp, Huyễn thành, Sa hải… Phần lớn nhân vật cô đảm nhận đều có xu hướng tiêu cực, bù lại, diễn xuất của Trương Manh được đánh giá cao. Ngoài ra, mỹ nhân 8X còn thường xuyên dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.