Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi mắc Covid-19

24/12/2020 14:01 GMT+7

Natasha Joubert cho biết cô vẫn ổn và nhắn nhủ người hâm mộ giữ gìn sức khỏe của mình. Người đẹp 23 tuổi sẽ đại diện Nam Phi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

Natasha Joubert là người đẹp đoạt giải Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Nam Phi vào tháng 10 vừa qua. Nhờ gương mặt sắc sảo và hình thể nóng bỏng, quyến rũ, cô được chỉ định làm Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi 2020, đại diện nước này tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2020 được tổ chức vào quý 1 năm sau. Hoa hậu Nam Phi 2020 - Shudufhadzo Musida sẽ thi thố tại Hoa hậu Thế giới 2021 trong khi đó, Á hậu 1 là người đẹp Thato Mosehle giành suất tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2021.
Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi 2020 sở hữu thân hình nóng bỏng. Ảnh: Instagram NV

Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi 2020 sở hữu thân hình nóng bỏng

Ảnh: Instagram NV

Ngày 23.12, Natasha Joubert thông báo về tình trạng sức khỏe của mình thông qua chức năng story của Instagram. "14 giờ rồi mà tôi vẫn còn trong bộ quần áo ngủ. Tuần trước tôi vừa xét nghiệm dương tính với Covid-19. Dù lỡ mất dịp Giáng sinh với gia đình nhưng tôi vẫn còn nhiều thứ để trân trọng", cô viết. Trong một bài đăng trên Instagram, Natasha Joubert nhắn nhủ người hâm mộ giữ gìn sức khỏe. "Hãy dùng quãng thời gian này để suy ngẫm những gì thực sự quý giá với bạn", người đẹp 23 tuổi bộc bạch.
Natasha Joubert tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thương mại về quản lý tiếp thị. Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi, cô nổi tiếng với tư cách người mẫu chuyên nghiệp kiêm nhà thiết kế thời trang. Ngoài ra, Natasha Joubert còn làm nhân viên quan hệ công chúng cho một công ty luật. Mỹ nhân 23 tuổi được xem là đa tài khi thành lập và điều hành thương hiệu thời trang riêng mang tên Natalia Jefferys. Nhờ kinh nghiệm dày dặn trong giới giải trí, Natasha Joubert thể hiện được đa dạng biểu cảm trước ống kính. Chiều cao 1m70 cũng giúp cô chinh phục được nhiều kiểu trang phục khác nhau.
Natasha Joubert bên cạnh Hoa hậu Nam Phi 2020 Shudufhadzo Musida và Á hậu 1 Thato Mosehle. Ảnh: Instagram NV

Natasha Joubert bên cạnh Hoa hậu Nam Phi 2020 Shudufhadzo Musida và Á hậu 1 Thato Mosehle

Ảnh: Instagram NV

Natasha Joubert từng tham gia nhiều đấu trường sắc đẹp, trong đó có Hoa hậu Hoàn cầu 2016. Tại cuộc thi này, cô xuất sắc đạt vị trí Á hậu 4 và chiến thắng giải Người đẹp Áo tắm. Thân hình săn chắc, nóng bỏng và vẻ đẹp hiện đại của cô được nhận xét là phù hợp với tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ. Chính vì thế khán giả nước này kỳ vọng Natasha Joubert sẽ nối bước đàn chị Tamaryn Green, Zozibini Tunzi mang về vinh quang cho Nam Phi.
"Tôi thật vinh dự được đại diện cho Nam Phi yêu dấu của tôi. Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ được dự thi Hoa hậu Hoàn vũ và bảo vệ danh hiệu cho quốc gia mình. Tôi sẽ cho thế giới thấy người phụ nữ Nam Phi mạnh mẽ, quyền lực, đa dạng, độc đáo như thế nào", Natasha Joubert chia sẻ với truyền thông sau khi được chọn tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.