Hoa hậu Hoàn vũ 2020 hoãn tổ chức vì dịch Covid-19

01/08/2020 11:18 GMT+7

Sau Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Siêu quốc gia, đến lượt Hoa hậu Hoàn vũ đưa ra phương án lùi thời gian tổ chức cuộc thi lần thứ 69 sang năm sau, khi tình hình dịch bệnh khả quan hơn.

Tương tự các đấu trường sắc đẹp tầm cỡ quốc tế khác, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) lần thứ 69 sẽ không được tổ chức vào cuối năm nay như thường lệ vì tình hình phức tạp của dịch Covid-19. Chủ nhân tiếp theo của vương miện danh giá sẽ lộ diện sau màn tranh tài được tổ chức vào năm 2021. Hiện chưa rõ cuộc thi Miss Universe kế tiếp sẽ được tổ chức vào thời gian cụ thể nào.
Theo Global Beauties, Carlos C. Fernandez - đại diện tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ, đã thông báo cho những đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe tại các quốc gia rằng cuộc thi sắp tới sẽ không xảy ra sớm hơn quý 1 năm 2021. Những mối lo, nguy cơ từ đại dịch Covid-19 được trích dẫn là lý do cho sự trì hoãn này. Thông tin chi tiết liên quan đến việc đấu trường nhan sắc danh giá này sẽ được ban tổ chức công bố trong thời gian tới.

Zozibini Tunzi sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò của một Hoa hậu Hoàn vũ cho tới khi cuộc thi tìm được chủ nhân tiếp theo của danh hiệu này

ẢNH: MISS UNIVERSE

Giống như dàn đương kim hoa hậu của các cuộc thi sắc đẹp uy tín khác, Zozibini Tunzi - chủ nhân vương miện Miss Universe 2019, sẽ có nhiệm kỳ hoa hậu dài hơn bất cứ người tiền nhiệm nào của cô. Trước đó, mỹ nhân da màu đến từ Nam Phi đã xuất sắc vượt qua 89 thí sinh để giành danh hiệu cao nhất trong đêm chung kết diễn ra tại Atlanta, Mỹ. Đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 68 là Hoàng Thùy. Dẫu được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” tại đấu trường uy tín này, chân dài gốc Thanh Hóa chỉ dừng chân ở Top 20 chung cuộc.
Hoa hậu Hoàn vũ là đấu trường sắc đẹp tiếp theo nằm trong hệ thống Grand Slam (các cuộc thi hoa hậu uy tín nhất hành tinh) đưa ra quyết định hoãn cuộc thi năm nay vì dịch bệnh. Trước Miss Universe, ba cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ là Miss International (Hoa hậu Quốc tế), Miss World (Hoa hậu Thế giới) và Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) đã đưa ra phương án trì hoãn tương tự. Việc dời tổ chức cuộc thi sang năm 2021 không chỉ để đảm bảo an toàn cho các thí sinh trong bối cảnh Covid-19 hoành hành mà còn giúp những ứng cử viên có thêm thời gian để chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng cho màn cạnh tranh khốc liệt phía trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.