Hoa hậu H’Hen Niê vác bao gạo 50kg khi đi thiện nguyện

19/09/2021 22:06 GMT+7

Khoảnh khắc Hoa hậu H’Hen Niê đích thân khuân vác gạo, rau củ khi đi từ thiện khiến dân mạng chú ý.

Tiếp tục công tác từ thiện, Hoa hậu H'Hen Niê cùng đoàn thiện nguyện đến hỗ trợ người nghèo tại thị xã Lagi (tỉnh Bình Thuận). Đây là chuyến đi xa nhất của người đẹp từ đầu dịch đến hiện tại. Để đảm bảo an toàn, cô mặc đồ bảo hộ khi đến điểm tập trung. Trước đó, người đẹp cũng đã tiêm chủng đầy đủ.

Hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê khuân vác gạo khiến nhiều người bất ngờ

BTC

Trong đợt thiện nguyện tại đây, nàng hậu gây sốt khi hé lộ khoảnh khắc lao động chân tay, giúp đoàn vận chuyển nhu yếu phẩm đến bà con trong khu vực. Trong trang phục bảo hộ, cô nhanh nhẹn vác những bao gạo 50kg cùng nhiều túi rau củ, thực phẩm khiến khán giả thích thú. Nhiều người còn bày tỏ bất ngờ trước sức khỏe và sự dẻo dai của nàng hậu. 

Sau các đợt thiện nguyện tại TP.HCM, Hoa hậu H'Hen Niê tiếp tục đăng ký tham gia thiện nguyện tại thị xã Lagi (tỉnh Bình Thuận)

BTC

Chia sẻ về lý do tham gia chương trình thiện nguyện này, H'Hen Niê cho biết: “Khi nghe đoàn có chuyến đi tình nguyện ở Lagi, tôi đã nhanh chóng đăng ký. Tôi muốn lan tỏa, chia sẻ với bà con nơi đây cũng như bà con ở TP.HCM trong đợt vừa rồi. Công việc lần này cũng không khác nhiều so với những chuyến tình nguyện trong thành phố, tuy nhiên, số lượng lương thực thực phẩm nhiều hơn”.

Người đẹp cùng các cộng sự phân phát quà tại thị xã Lagi

BTC

Đồng thời, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiết lộ bản thân cũng gặp "sự cố" đáng nhớ khi làm việc tay chân. H'Hen Niê kể: “Tôi vác bao gạo xong mới để ý đồ bảo hộ bị rách luôn, đứt dây kéo rồi rách xuống cả hai bắp đùi, chắc do mình bước dài quá. Nhưng đi tình nguyện vui lắm. Tôi cảm thấy mình có ích, có thể mang lại niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch lần này. Tôi mong rằng mọi người sẽ sớm được tiêm vắc xin, dịch bệnh được khống chế để sớm trở lại cuộc sống bình thường mới".

3 tháng làm tình nguyện, H’Hen Niê sạm da, nổi mụn, từng nghi nhiễm Covid-19

Theo tiết lộ của ban tổ chức chương trình, đoàn thiện nguyện đã chuyển đến thị xã Lagi khoảng 50 tấn hàng, gồm 3.000 phần quà cho các hộ gia đình, 1.000 phần quà cho trẻ em với tổng giá trị trên 2,5 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.