Hoa hậu H’Hen Niê tái hiện khoảnh khắc hô vang Việt Nam cách đây 2 năm

03/07/2020 19:04 GMT+7

Hoa hậu H’Hen Niê xúc động tái hiện lại khoảnh khắc hô vang Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2018, khi ngồi ghế nóng Siêu mẫu nhí.

H'Hen Niê gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình Siêu mẫu nhí với tạo hình công chúa Jasmine (phim hoạt hình Aladin và cây đèn thần). Người đẹp sinh năm 1992 chia sẻ khi nhận lời ngồi ghế nóng gameshow này, cô đã “năn nỉ” ê-kíp cho mình được một lần hóa thân thành công chúa Disney. Trước đó, khi chia sẻ về việc liên tục thay đổi ngoại hình khi xuất hiện, H'Hen Niê từng cho hay: “Tôi nghĩ hình ảnh hoa hậu không chỉ ở trên thảm đỏ mà nó phải có chiều sâu bên trong. Có thể những lúc đi thảm đỏ như vậy tôi không là hoa hậu. Tôi cảm nhận mình đang cháy hết mình với thời trang”.

Mỹ nhân Ê Đê khiến Vân Trang nể phục khi trổ tài múa lụa trên sân khấu

Ảnh: BTC

Trong một diễn biến của chương trình, thí sinh Lunar Chong gây bất ngờ cho ban giám khảo khi quyết định đứng trên xe thăng bằng, vừa tạo dáng vừa múa lụa. Dù mới 8 tuổi nhưng Lunar Chong khiến tất cả mọi người, đặc biệt là H'Hen Niê phải trầm trồ vì sự chuyên nghiệp, thần thái biểu cảm tốt và có được những thế tạo dáng ấn tượng. Ở vị trí giám khảo, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bị đạo diễn Hưng Phúc “làm khó” khi thách đố người đẹp múa lụa. Diễn viên Vân Trang cũng tán thành và nhiệt tình thị phạm chung với H’Hen Niê. Tuy nhiên, Vân Trang đành ngậm ngùi chịu thua đàn em trước thử thách này.

H'Hen Niê tự tin sải bước trên sàn diễn khi hóa thân thành Jasmine

Ảnh: BTC

Điểm nhấn của tập này chính là màn trình diễn bộ sưu tập trang phục truyền thống các nước trên thế giới với sự xuất hiện của ba thí sinh nhí và nhóm mẫu nhí Pinkids. Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ đảm nhận vai trò vedette của màn trình diễn. Cô sải bước tự tin trên sân khấu và hô to: “H’Hen Niê, Vietnam” tái hiện lại khoảnh khắc đứng trên sân khấu Miss Universe năm 2018. Người đẹp Ê Đê bồi hồi xúc động cảm ơn các người mẫu nhí và ban tổ chức chương trình cho mình cơ hội sống lại cảm giác hai năm trước.
Chương trình Siêu mẫu nhí mùa 5 với giám khảo chính Vân Trang và hai giám khảo khách mời Hoa hậu H'Hen Niê, diễn viên Trọng Nhân sẽ lên sóng ngày 5.7 trên VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.