Hoa hậu H'Hen Niê lái mô tô phân khối lớn đến họp báo phim

11/06/2020 10:30 GMT+7

Tham gia phim hành động 578: Phát đạn của kẻ điên , H’Hen Niê phải chăm chỉ luyện võ mỗi ngày, ròng rã nhiều tháng. Top 5 Miss Universe 2018 cho biết cô tập võ nhiều đến nỗi khi không tập nữa là thèm cảm giác... bị đánh.

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim 578: Phát đạn của kẻ điên chiều 10.6, Hoa hậu H’Hen Niê đã có nhiều tiết lộ thú vị về quá trình tập luyện cho vai diễn đầu tay. Cô cho biết dù có cảm thấy áp lực, hồi hộp nhưng bản thân đã làm hết sức để thể hiện tốt nhất vai đả nữ trong bộ phim hành động của đạo diễn Lương Đình Dũng.
H’Hen Niê chia sẻ về quá trình luyện võ: “Học võ thật sự rất khó. Ngày đầu tiên đi học thì vô cùng hăng hái, ngày thứ hai thì bắt đầu cảm thấy đau cơ nhưng vẫn năng nổ. Bắt đầu tới ngày thứ ba thì mọi thứ ê ẩm, bầm dập, nghe được cả tiếng xương cốt mình va chạm vào nhau. Nhưng cuối cùng sau một thời gian dài tập luyện, từ sợ tôi lại thèm cái cảm giác bị đánh, bị đau”.
H’Hen Niê: Tập võ nhiều đến ‘nghiện’ bị đánh1

H'Hen Niê gây sốt khi đích thân lái xe mô tô phân khối lớn đến buổi họp báo

ẢNH: ĐPCC

Dù chưa tiết lộ gì nhiều về nhân vật của mình trong phim, H’Hen Niê cho biết cô sẽ có nhiều phân cảnh hành động khá nguy hiểm. Vì trong phim phải đóng cảnh lái mô tô, H’Hen Niê thậm chí còn đầu tư sắm hẳn cho mình một chiếc mô tô phân khối lớn để tự luyện lái cho quen cảm giác. Vốn mạnh mẽ và năng động nhưng H’Hen Niê vẫn bị làm khó nhiều phen khi đóng phim hành động.
“Trước đây tôi có tập boxing, nhưng võ thuật bài bản hoàn toàn là một chuyện khác. Nói thì dễ nhưng lúc quay rồi mới cảm thấy khó vô cùng, vì còn phải phối hợp với đối phương. Suốt thời gian đầu tôi đã rất khó khăn mới kiểm soát được lực tay của mình. Hậu quả để lại là một cú đấm trên mặt anh Ngọc Tình”, H’Hen Niê chia sẻ.
H’Hen Niê: Tập võ nhiều đến ‘nghiện’ bị đánh2

H’Hen Niê xuất hiện trong trang phục cá tính, nổi bật với mái tóc được nhuộm ba màu

ẢNH: ĐPCC

Hoa hậu gốc Ê Đê thẳng thắn thừa nhận vai diễn lần này của cô không phải là một vai quá nặng về tâm lý. Bởi cô muốn bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với một vai diễn vừa vặn với mình, hơn là gượng ép thể hiện những vai tâm lý quá khó, quá xa tầm với. H’Hen Niê tỏ lòng cảm kích đến đạo diễn Lương Đình Dũng vì đã tin tưởng và dạy diễn xuất cho cô rất tận tình. Cô cho biết đạo diễn không hề ép cô phải bắt chước hình tượng của bất kỳ ai mà luôn theo sát từng suy nghĩ để H’Hen Niê có thể mường tượng ra biểu cảm nhân vật của mình một cách chính xác nhất.
H’Hen Niê: Tập võ nhiều đến ‘nghiện’ bị đánh3

Đạo diễn Lương Đình Dũng bên cạnh dàn diễn viên chính thức của phim 578: Phát đạn của kẻ điên

ẢNH: LOTTE ENTERTAINMENT

Đối với H’Hen Niê, sự góp mặt của cô trong 578: Phát đạn của kẻ điên không đơn thuần là một cuộc dạo chơi “cưỡi ngựa xem hoa”. H’Hen Niê hết sức trân trọng dự án này bởi đây là bộ phim lấy đề tài về xâm hại tình dục trẻ em, một vấn đề xã hội mà H’Hen Niê quan tâm sâu sắc. H’Hen Niê cho biết điện ảnh trong thời điểm hiện tại đang là một lĩnh vực mà cô vô cùng tâm huyết. Cô nói: “Giống như đạo diễn Lương Đình Dũng đã từng khuyên tôi, nếu H’Hen Niê không kết hôn sớm thì hãy cố gắng chạm đến những ngưỡng điện ảnh lớn hơn. Đó cũng chính là mục tiêu của tôi trong thời gian sắp tới”.
H’Hen Niê: Tập võ nhiều đến ‘nghiện’ bị đánh4

Đạo diễn Lương Đình Dũng làm việc cùng H’Hen Niê trong chuyến trải nghiệm bối cảnh quay

ẢNH: ĐPCC

578: Phát đạn của kẻ điên là dự án tâm huyết của đạo diễn Lương Đình Dũng. Bộ phim là câu chuyện của một người lái xe container phát hiện ra con mình bị xâm hại. Hành trình đi tìm công lý cho con là những màn đấu trí căng thẳng, những cuộc rượt đuổi khốc liệt và rồi người cha chợt nhận ra rằng anh không chỉ đối đầu với một kẻ xâm hại… Bộ phim có sự tham gia của diễn viên gạo cội Hoàng Phúc, Hoa hậu H’Hen Niê, siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh, nam vương Ngọc Tình, võ sư nổi tiếng Tuấn Hạc, đô vật cấp quốc gia Hà Văn Hiếu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.